Sao & Đời Sống

Cư dân mạng ngã ngửa khi biết sự thật về những bức ảnh Taylor Swift du xuân tại Việt Nam

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh cosplay “Nữ hoàng nhạc đồng quê” Taylor Swift du xuân trên đường phố Việt Nam đã khiến cư dân mạng thực sự ngỡ ngàng khi biết được đây đích thị là một ... chàng trai.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rầm rộ truyền tay nhau những hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift sang du xuân tại đường phố Việt Nam. Tuy nhiên, ai cũng phải bất ngờ khi biết nhân vật chính trong bộ ảnh là … một chàng trai.

“Góc nghiêng thần thánh” của chàng trai quả thực rất giống với Taylor.

“Taylor phiên bản Việt Nam” dạo phố dịp đầu xuân khiến bao người mê mẩn.

Từ vóc dáng đến mái tóc vàng ngắn ngang vai đầy cá tính, đôi mắt kính đen sang trọng, đặc biệt là đôi môi đỏ không thể lẫn với bất kỳ ai, chàng trai này đã có màn Cosplay vô cùng ấn tượng giống hệt với Taylor Swift.

Thật khó tin đây lại là một chàng trai.

Thần thái sang chảnh không khác gì nữ ca sĩ nổi tiếng.

Chàng trai có màn hóa thân xuất sắc này chính là Cao Thanh Tùng ( 2001), hiện tại cậu bạn đang là học sinh của trường THPT Tân Trào, Tuyên Quang. Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất này, Thanh Tùng cho biết: “Taylor Swift chính là nữ ca sĩ thần tượng của mình. Mình vô cùng mến mộ và yêu thích từ giọng hát, phong cách thời trang cũng như cách trang điểm của cô ca sĩ đình đám này. Đó chính là lý do bộ ảnh cosplay này ra đời”.

Đây là chân dung cậu bạn hóa thân thành Taylor vô cùng xuất sắc.

“Theo mình, cái khó nhất khi hóa thân vào Taylor chính là thần thái sang chảnh của cô nàng, để có những bức hình lung linh ấy, mình cũng mất thời gian để tập luyện, mới tự tin để xuống phố thực hiện bộ ảnh lần này

Về phần trang điểm và chọn trang phục đều một tay mình tự mày mò và học hỏi. Mình tự học makeup trên youtube từ những beauty blogger khác, mình thu nhặt từng nơi về và ghép sao cho phù hợp với gương mặt của mình. Còn trang phục thì mình sẽ tận dụng một vài thứ như quần jeans, áo thun, áo sơ mi, sau đó, tự cắt và thiết kế theo ý thích của mình”, Thanh Tùng nói.

Bên cạnh đó, Tùng cũng chia sẻ thêm về cảm xúc khi nhận được sự quan tâm ngày một nhiều của cộng đồng mạng: Khi bộ ảnh này xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội, mình cũng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen, có người chê, thậm chí có người dè bỉu bởi “gái không ra gái, trai không ra trai”. Tuy nhiên, mình quan niệm rằng, mỗi người đều có một niềm đam mê, một mục đích và một lý tưởng riêng, cuộc sống của mình thì mình chịu trách nhiệm thôi. Còn những gì người khác đàm tiếu sau lưng, mình không quan tâm, bởi trên hết, không ai hiểu bản thân bằng chính mình”.

Cùng ngắm những hình ảnh hóa thân Taylor của Cao Thanh Tùng:

Và một số những hình ảnh “giả gái” lung linh khác:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất