Sao & Đời Sống

Dân mạng náo loạn truy lùng bác tài xế Grab hào phóng nhất 'Vịnh Bắc Bộ': Chuẩn bị cả 'siêu thị' đồ ăn miễn phí trên xe cho khách

Trân Trân
Chia sẻ

Nhìn chiếc xe đầy đủ tiện nghi, ai cũng ước một lần may mắn book "trúng" xe của bác tài xế đáng yêu nhất "Vịnh Bắc Bộ" này!

Cách đây không lâu, cư dân mạng được phen thích thú trước những hình ảnh ghi lại khung cảnh phía trong xe ô tô của một tài xế Grab. Trông nó chẳng khác gì cửa hàng tiện lợi với bánh kẹo, đồ ăn vặt, sữa tươi, thậm chí, bác tài còn chu đáo chuẩn bị cả tăm bông cho khách dùng. Xem xong loạt ảnh này, ai cũng ước một lần được vi vu trên chiếc xe ngầu như thế.

Không biết có phải vì tinh thần học hỏi lẫn nhau hay không mà các bác tài Grab ngày càng chu đáo hơn. Đây cũng không phải lần đầu dân mạng ngỡ ngàng bởi sự hào phóng của họ vì trước đó, đã từng có những đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe như một sàn nhảy sôi động hay trang bị nhiều đồ ăn vặt Thái Lan siêu sang xịn.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây về chiếc xe giống cửa hàng tiện lợi này vẫn khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đi kèm với loạt ảnh, tài khoản V.H khoogn quên chú thích: “Tài xế Grab có tâm nhất cả nước… Như thế này thì xếp hàng để đi xe của bác mất ý”.

Ngay lập tức, bài viết này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với hơn 18.000 lượt thích. Ai nấy đều mến mổ tính cách hào phóng và cách làm marketing, chiều khách vô cùng hiệu quả của bác lái xe.

Ôi chú tài xế dễ thương thế! Mình cũng muốn đi xe chú“, tài khoản B.T chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, nghề tài xế thu nhập không cao. Vì vậy, dẫu bác lái xe đã để biển miễn phí nhưng dân mạng hy vọng, khách lên xe nên biết cách cư xử để người khác đỡ chịu thiệt thòi.

“Nghề lái xe vất vả mà thu nhập cũng thấp. Mong mọi người đi xe dẫu biết là miễn phí thì cũng nên tiết chế, đừng thấy của chùa mà ôm hết vào mình, như vậy vừa không văn minh, lịch sự mà còn ảnh hướng đến chú tài“, bạn L.M bày tỏ.

Hình ảnh bác tài dễ thương.

Tài xế dán thông báo tất cả đồ ăn trên xe, khách đều được sử dụng free.

Sữa tươi, bánh kẹo chất đầy sau ghế ngồi….

…đến cả tăm bông bác tài đều chu đáo để cho khách dùng thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất