Sao & Đời Sống

Cư dân mạng khoái chí với cách ôn thi tập thể ngoài trời như thời Khổng Tử

Minh Anh
Chia sẻ

Mặc cái nóng giữa thời tiết mùa hè, các bạn sinh viên chăm chỉ rủ nhau mang bàn ghế, sách vở ra hành lang xóm trọ xếp hàng ngay ngắn để ôn thi như thời Khổng Tử.

Hình ảnh sinh viên chăm chỉ học tập, vùi đầu vào những chồng sách vở ngút ngàn mỗi mùa thi đến đã quá đỗi quen thuộc. Để ôn thi được hiệu quả, các sĩ tử nghĩ ra “một ngàn lẻ một” cách khác nhau.

Tuy nhiên, ôn thi tập thể giữa hành lang xóm trọ như thời Khổng Tử thì quả là “có một không hai”. Mới đây, hình ảnh một nhóm sinh viên ôn thi theo phương pháp như trên được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trong hình ảnh, 4 sinh viên nữ trải chiếu, ngồi theo hàng ngay ngắn giữa hành lang của xóm trọ chăm chỉ ôn thi. Ai nấy đều nghiêm túc, chuẩn bị những dụng cụ học tập cần thiết như bàn học, sách vở… để ôn thi một cách tốt nhất.

Hình ảnh 4 nữ sinh xếp hàng ôn thi giữa hành lang xóm trọ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngay sau khi được đăng, hình ảnh đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra nể phục trước sự cố gắng, chăm chỉ của các bạn sinh viên. Trời nóng như thế này mà các bạn vẫn chăm chỉ ôn tập. Chúc các bạn thi tốt nhé”, tài khoản M.B viết.

“Một cách học rất sáng tạo, y như thời xưa vậy. Các bạn khác nên học hỏi”, tài khoản T.N viết.

“Xóm trọ này ở đâu vậy các bạn? Cho mình xin địa chỉ để chuyển vô, học hỏi tinh thần học tập của các bạn”, tài khoản Đ.H hào hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất