Sao & Đời Sống

'Nhọ' như Cris Phan: Đăng ảnh cưới tình cảm, toàn bị BB Trần, Huy Cung vô hỏi 'Ủa không chơi 3D nữa hả anh?'

Họa Mi
Chia sẻ

 Huy Cung nhắn nhủ đến chú rể Cris Phan: "Lấy vợ xong, hai đứa ta sẽ đường đường chính chính đến với nhau mà không ai có thể kêu bê đê nữa".

Hôm nay, 13/6, đám cưới của Cris Phan và hotgirl Mai Quỳnh Anh đã được diễn ra ở quê nhà Phú Yên của cô dâu. Trong tone màu vàng vừa ngọt ngào, vừa sang trọng, cả hai đã thể hiện sự hạnh phúc không thể che giấu trên gương mặt khi cuối cùng cũng đã ”về chung một nhà”.

Trên trang cá nhân của mình, dù bận rộn với đám cưới, Cris Phan vẫn không quên ”nhá hàng” 1 số khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đám cưới sáng nay. Anh còn thêm caption ”lầy lội” cho mỗi tấm ảnh.

Chân dung cô dâu xinh đẹp của Cris Phan.

”Đeo bông tai cho vợ mà lé luôn”

Bên dưới bài viết, Mai Quỳnh Anh hài hước comment: ”Yeah, đám cưới lời hẳn được ông chồng”, Cris Phan đã đáp trả: ”Mai mốt mua mấy cái đầm bận chung nha bà”.

Không chỉ cô vợ, mà hội bạn của Cris Phan bao gồm BB Trần, Quang Trung, Huy Cung… đã không bỏ lỡ dịp này để ”troll” bạn cực lầy.

Huy Cung nhắn nhủ đến chú rể: “Lấy vợ xong, hai đứa ta sẽ đường đường chính chính đến với nhau mà không ai có thể kêu bê đê nữa”.

BB Trần: Ủa không chơi bê đê nữa hả?

Quang Trung: Đừng diễn nữa!!!!Đừng lấy con gái người ta ra làm bức bình phong cho chuyện của anh và tôi!!!

Loạt bình luận này đã khiến dân mạng cười không ngớt.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất