Sao & Đời Sống

Cover ca khúc về mẹ, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành bị chê… gợi cảm quá đà

Vương Phi
Chia sẻ

Sau MV về tình yêu khiến dân mạng dậy sóng, nữ chính Linh Ka lại tiếp tục gây tranh cãi khi tung ra MV Cover "Chưa bao giờ mẹ kể".

Mới đây, dân mạng rầm rộ chia sẻ MV cover mới của Linh Ka và dàn hotteen Hà Thành. MV cover “Chưa bao giờ mẹ kể” do Chu Diệu Linh (sinh năm 2002, 15 tuổi) - hot girl được biết đến với nickname Linh Ka kết hợp với 3 hotteen khác là Long Bi, Hoàng Kio và Chi Bé thể hiện.

MV mới của Linh Ka và dàn hotteen đang được dân mạng chia sẻ.

Được biết, ca khúc “Chưa bao giờ mẹ kể” là một sáng tác từng được fan ví von như một khúc giao hưởng về tuổi thanh xuân của mẹ, kể về những vất vả của người mẹ luôn tần tảo chăm lo cho con. Lựa chọn ca khúc này để cover, Linh Ka và những người bạn của mình, hẳn đã muốn đem đến cho người xem một ấn tượng khác sau lần bị ném đá vì bản cover ca khúc “Em gái mưa”.

Tạo hình của nhóm bạn trẻ trong MV.

MV của nhóm Linh Ka đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, trong số những bình luận dành cho MV có rất nhiều ý kiến cho rằng, bản cover đã làm mất đi cái hay vốn có của ca khúc, bởi chất giọng của các thành viên không có gì đặc sắc.

Vũ đọa trong MV bị chê lộn xộn.

Ngoài ra, trang phục cũng trở thành đề tài bàn tán khi Long Bi và Hoàng Kio giản dị và “đúng mực” thì Linh Ka và Chi Bé được nhận xét mặc đồ có phần già dặn và “gợi cảm quá đà”. Bên cạnh đó, chất lượng MV cũng khiến người xem khó chịu khi hình ảnh bị nhiễu. Vũ đạo của các bạn trẻ cũng khá lộn xộn, cho thấy sự dàn dựng cẩu thả.

Trang phụ của Linh Ka bị chê già “chát chúa”.

Cô nàng còn có những động tác biểu diễn khá phản cảm.

“Một ca khúc rất hay về mẹ bị dàn dựng một cách hời hợt và cẩu thả. Quá thất vọng sau khi xem bạn Linh Ka cover 2 ca khúc gần đây”, nickname T.T nói.

“Bạn Linh xinh nhưng ăn mặc gợi cảm quá nhỉ. Ca khúc trong sáng như này, ăn mặc vậy không phù hợp chút nào”, một người xem khác để lại bình luận.

Mặc dù vậy, cũng có người cho rằng nên động viên các em để có những lần bứt phá tốt hơn.

Trước phản ứng từ cư dân mạng, các thành viên trong nhóm hotteen này vẫn liên tục kêu gọi mọi người ủng hộ cho sản phẩm mới của mình.

Linh Ka đang là cái tên nổi tiếng trong giới tuổi teen.

Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây đặc biệt là sau những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm…

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới 1,3 triệu người khi ở tuổi 15.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất