Sao & Đời Sống

Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái

Khải Anh
Chia sẻ

Hôm nay (3/6), Công Phượng đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với người bạn gái lâu năm. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên lễ ăn hỏi cũng được diễn ra khá riêng tư.

Sau màn cầu hôn lãng mạn tại Hàn Quốc vào tối ngày 31/3, Công Phượng và bạn gái đã quyết định chính thức về chung một nhà.

Buổi lễ hỏi được tiến hành khá kín đáo, diễn ra với sự chứng kiến của những người thân trong nhà. Tiền đạo người Nghệ An và bạn gái đều muốn giữ sự riêng tư cho mình trước truyền thông và người hâm mộ.

Được biết cặp đôi đã hẹn hò trong suốt 3 năm. Bạn gái của Công Phượng, Viên Minh (sinh năm 1995) vốn là cựu sinh viên trường Đại học RMIT và hiện đang theo học thạc sĩ. Cô nàng hiền lành, xinh đẹp, giỏi giang thường xuyên xuất hiện trong các buổi thi đấu của Công Phượng tại nước ngoài.

Bạn gái xinh đẹp của Công Phượng

Bố mẹ Công Phượng cũng rất vui mừng khi còn trai lập gia đình và tập trung phát triển sự nghiệp. Trước khi tiến tới hôn nhân, Công Phượng cũng nhiều lần đưa bạn gái về giới thiệu gia đình. Hiện nay, người hâm mộ của chàng tiền đạo cũng bày tỏ sự chúc mừng trước sự kiện trọng đại này.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất