Sao & Đời Sống

Cộng đồng mạng tấn công trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi, yêu cầu giải thích thỏa đáng việc 'chèn ép' Jack

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi Jack lên tiếng, cộng đồng mạng, trong đó đa phần là fan của nam ca sĩ này đồng loạt vào trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi anh để chỉ trích, yêu cầu giải thích thỏa đáng.

Những ngày gần đây, câu chuyện mâu thuẫn nội bộ giữa Jack và công ty K-ICM đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Một bên ủng hộ phía K-ICM và công ty quản lý, bên còn lại đứng về phe Jack và cho rằng phía công ty đang “bóc lột” giọng ca Sóng gió.

Sau khi bức ảnh Jack đang nằm việc được lan truyền cộng với việc nam ca sĩ lên tiếng đầy ẩn ý, cộng đồng mạng đã tấn công trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi, đa phần những người này đều là fan Jack. Bên cạnh những lời giận dữ, chỉ trích, một số người đã yêu cầu K-ICM phải đưa ra lời giải thích.

Những bình luận từ cư dân mạng trong trang cá nhân của K-ICM

Hiện tại, cả K-ICM và mẹ nuôi đều giữ im lặng. Đại diện truyền thông của công ty cho biết họ sẽ đưa ra phản hồi chính thức vào ngày 24/12. Mặc dù vậy, những cư dân mạng vẫn tiếp tục để lại những bình luận tiêu cực tại trang cá nhân của K-ICM.

Sự việc “chia rẽ nội bộ” của Jack - K-ICM bùng lên khi một dòng trạng thái được cho là fan cứng của Jack lên tiếng về sự chèn ép của công ty ICM đối với Jack. Sau đó, trong một chương trình biểu diễn, K-ICM đã biểu diễn 1 mình trên sân khấu và cho hay rằng Jack đang gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể có mặt. Mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Việc Jack lên tiếng nói rằng vẫn chưa hoàn thiện ca khúc ngay thời điểm ra mắt MV Hoa vô sắc khiến các fan của cả Jack lẫn K-ICM vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất