Sao & Đời Sống

Cộng đồng mạng: Lỡ bất ngờ mang quà tiền tỷ về ăn Tết thì làm sao?

T.H
Chia sẻ

Còn chưa đầy 20 ngày nữa là sang một năm mới, nhiều bạn đã đặt những mục tiêu cho năm mới như check list những món muốn mua hay những chốn muốn đi. Vậy mà MXH lại bỗng dưng rộ lên trào lưu nếu bạn xe SH xịn hay siêu xe Vinfast thì sao. Từ bao giờ mà việc sở hữu quà tiền tỷ lại dễ dàng như vậy?

Mấy tuần qua, dân mạng đang rần rần vui sướng với việc có thể được ăn Tết siêu lớn quà tiền tỷ như TV Samsung 4K, Điện thoại Samsung A7, hay trúng cả xe SH, siêu xe Vinfast để du xuân. Nhiều bạn trẻ đã nhỏ to rủ rê bạn bè cùng tham gia để lỡ bạn mình trúng siêu xe thì mình cũng được hưởng ké. Không tin ư, cùng dạo 1 vòng facebook xem nào!

Đầu tiên là Nhật Anh Trắng quá ấn tượng với cơ hội sở hữu những phần quà Tết siêu bự như xe Vinfast đến xe SH hay TV Samsung 4K.

Đến nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại “mách nhỏ” mọi người trúng rồi có thể bán giải lấy tiền đi du lịch.

Hot face Nguyễn Hoàng Diễm Anh cũng nuôi ước mơ đổi xe ô tô Vinfast đi cho an toàn.

Cô bạn Trần Quyên tranh thủ vừa xài 3G thoải mái vừa mong trúng quà xịn.

Cô bạn Tiêu Ngọc vừa vui mừng vì được online vượt mọi địa hình vừa được tham gia chương trình bóc thăm trúng thưởng quà giá trị.

Ăn Tết siêu to với quà tiền tỷ từ Vietnamobile

Bao phần quà xịn thế sao tự nhiên lại được nhận? Lý do bởi vì nhà mạng “tâm lý quốc dân” Vietnamobile vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi Tết Kỷ Hợi siêu khủng từ nay đến 15/2/2019 là “Nạp tiền 20K - Trúng quà tiền tỷ”. Tèn tèn, bây giờ thì bạn đã biết vì sao chỉ với mỗi thẻ nạp 20k bạn đã có một cơ hội để trở thành 1 trong 3 chủ nhân của siêu xe Vinfast mới cóng vừa ra đời năm nay chưa nà?

Ngoài quà tặng khủng, Vietnamobile được lòng các bạn trẻ vì chỉ 20K đó là đã được nhận muôn vàn ưu đãi đặc biệt như: miễn phí gọi và SMS nội mạng hay giá cước thoại ngoại mạng ưu đãi chỉ 550 đồng/phút và dung lượng miễn phí data tốc độ cao lên đến 4GB/ngày. Dung lượng khủng lướt web vô tư thế nhưng chỉ cần nạp 20k vô tài khoản là được kích hoạt ngay để người dùng luôn online không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào từ bạn bè.

Còn chờ gì nữa mà không đi đăng ký học lái xe hơi và mua ngay 1 em Siêu Thánh Sim để tận hưởng bằng hết các khuyến mãi hấp dẫn của chương trình này nhỉ. Mà nếu không có duyên với xe Vinfast thì các bạn vẫn còn nhiều cơ hội trúng quà siêu ngầu đấy! Ngoài ra ô tô Vinfast hoành tráng, bạn còn có thể trúng 1 trong 23 xe SH sành điệu, hoặc 25 tivi Samsung 4K 55 inch. Ngày 3/1/2019 vừa qua, 25 khách hàng may mắn đã trúng giải điện thoại Samsung Galaxy A7 hấp dẫn để xài tết rồi nè.

Để nắm được các chương trình khuyến mãi mới nhất, các gói cước hấp dẫn và ưu đãi dành riêng cho mình, các bạn trẻ chỉ cần nhấn *092# hoặc tham khảo tại: https://vietnamobile.com.vn/tet2019.

Từ 15/12/2018 đến 15/2/2019, Vietnamobile giới thiệu chương trình khuyến mãi Tết “Nạp 20k - Trúng quà tiền tỷ” dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Theo đó, với mỗi lần nạp thẻ có mệnh giá từ 20.000 VNĐ trở lên khách hàng sẽ nhận được các mã dự thưởng để có cơ hội trúng các giải: 3 xe ô tô VinFast Fadil trị giá 466.000.000 VNĐ, 23 giải nhất xe máy SH Mode 125CC, 25 giải nhì Smart Tivi Samsung 4K 55 inch trị giá 20.000.000 VNĐ và 25 điện thoại Samsung Galaxy A7 trị giá 8.990.000 VNĐ.

Đợt quay số đầu tiên vào ngày 3/1/2019 đã tìm được 25 khách hàng may mắn trúng Samsung Galaxy A7. Tivi Samsung, xe SH, xe ô tô Vinfast vẫn đang chờ đợi các khách hàng may mắn kế tiếp. Tìm hiểu thông tin bằng cách gọi *092# hoặc truy cập: https://vietnamobile.com.vn/tet2019

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất