Sao & Đời Sống

Cộng đồng mạng đau buồn tiễn biệt diễn viên Mai Phương

Quang Ngọc
Chia sẻ

Thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn một năm chống chọi với bệnh ung thư phổi đang khiến người hâm mộ cô vô cùng đau xót.

Tối 28/3, NSƯT Trịnh Kim Chi đau buồn thông báo tin nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Tin Mai Phương qua đời ở tuổi 35 không chỉ khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng, mà còn mang đến nỗi đau xót vô vàn cho người hâm mộ nữ diễn viên Cổng Mặt Trời.

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi, bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài nữa. Ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, em đã được giải thoát rồi”.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng, khán giả và bạn bè thân thiết với Mai Phương đã đồng loạt bày tỏ cảm nghĩ, kỉ niệm đáng nhớ về nữ diễn viên. Trong đó, không ít dòng trạng thái khiến người xem rơi nước mắt vì xúc động và thương xót cho Mai Phương khi cô ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ, để lại con thơ.

“Năng lượng, sự mạnh mẽ của chị lẫn cả nụ cười tươi thế này. Với em đó là một món quà may mắn em có được khi được đồng hành cùng chị suốt nhiều năm qua. Chị Phương ơi, nhẹ nhàng thật rồi , không còn đau nữa rồi , không còn gì muộn phiền nữa… Chị đi nhé… mọi người sẽ mãi nhớ nụ cười của chị”, MC Lê Minh Ngọc nghẹn ngào tiễn biệt Mai Phương.

MC Trấn Thành không giấu được sự đau buồn khi Mai Phương qua đời. Trên trang cá nhân, anh viết: “Cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại… thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi! Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ! Rest In Peace, Mai Phương”.

NSND Hồng Vân gọi Mai Phương là “nàng tiên bị mắc đọa” khi cuộc đời cô chịu quá nhiều đau thương.

Diễn viên Ngọc Trinh thương xót Mai Phương

Diễn viên Trương Bảo Như là người bạn thân thiết với Mai Phương lúc sinh thời

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất