Sao & Đời Sống

Cộng động mạng bức xúc kêu gọi tẩy chay kẻ cưỡng hôn cô gái trong thang máy

Diệu Thùy
Chia sẻ

Trước mức phạt dành cho người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy, rất nhiều người đồng loạt lên tiếng vì bức xúc, phẫn nộ, kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.

Vụ việc chị Phan H.V. (20 tuổi) bị người đàn ông tên là Đỗ M.H. (37 tuổi) sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội), mới đây đối tượng bị xử phạt 200.000 đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, quy định điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Đối tượng có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy chỉ bị phạt 200 nghìn đồng.

Ngay sau khi mức phạt được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều ý kiến bất ngờ trước hình phạt “nhẹ như lông hồng” đối với kẻ biến thái. Dư luận cũng tỏ ra lo lắng vì với mức phạt quá nhẹ sẽ khiến những kẻ có suy nghĩ, hành vi quấy rối tương tự Đỗ M.H ngày càng “được đà” lấn tới.

Giữa những luồng ý kiến đó, nhiều người đã nghĩ ra cách để xử lý kẻ quấy rối bằng cách in hình của Đỗ M.H và dán khắp khu chung cư, nơi công cộng cảnh báo mọi người. Hình ảnh các quán ăn, cửa hàng dán thông báo không đón tiếp Đỗ M.H liên tục được lan tỏa và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuyên bố: “Nếu cảm thấy số tiền phạt không thỏa đáng thì hãy xử lý theo cách của cộng đồng” của nhiều chủ cửa hàng nhanh chóng được dân mạng đồng tình, hưởng ứng.

CĐM kêu gọi tẩy chay kẻ có hành vi biến thái trong thang máy.

Rất nhiều những dòng chữ, hình ảnh người đàn ông có hành vi sàm sỡ thiếu nữ được dán trong thang máy

Những hình ảnh này đăng tải trên các diễn đàn MXH với mong muốn tẩy chay, cấm vận người đàn ông biến thái này.

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bất bình với mức phạt 200K được đưa ra dành cho Đỗ M.H.Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận khá “gắt” và đồng tình trước những hành động của cư dân mạng để tẩy chay kẻ sàm sỡ.

P.H đồng tình với cư dân mạng: “Hoan hô cộng đồng mạng đã kịp thời hành động. Tôi ủng hộ tẩy chay tên này trên khắp phố phường, khắp nơi của Việt Nam.”

C.S hài hước bình luận: “Ông nào mặt mũi giống thằng này chắc cũng khổ lây.”

Hiện câu chuyện này vẫn đang là chủ đề nóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất