Sao & Đời Sống

Cộng đồng 'dậy sóng', rầm rộ tham gia chia sẻ về trải nghiệm xe tay ga Yamaha

T.H
Chia sẻ

Thông qua cuộc thi “Xe tay ga Yamaha & Tôi” cùng những trải nghiệm thực tế, 20.000 khách hàng đã tham gia chia sẻ ấn tượng của bản thân sau khi sử dụng xe tay ga Yamaha.

Cuộc thi Xe ga Yamaha và tôi cán mốc kỷ lục với hơn 20.000 người tham gia.

Với các ưu thế về động cơ Blue Core mạnh mẽ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, tăng tốc vượt trội, nhiều người chơi đã có những lời chia sẻ đầy cảm xúc khi nói về “xế cưng” của mình. Bạn Lê Thị Khánh Ly cho biết: “Thích cảm giác lướt qua xe khác mà họ không hề biết”, hay Ngà Nguyên: “Phượt!!!! Đặc biệt, khi chính mình được làm chủ tay lái vi vu trên khắp cung đường thì không còn gì thú vị hơn. Phương tiện là thứ quan trọng nhất trong chuyến hành trình. Và tôi đã chọn em NVX - một người bạn đắc thủ trong chuyến đi. Yêu em”.

Người dùng chia sẻ trải nghiệm và dành lời khen cho ưu thế động cơ Blue Core của xe ga Yamaha.

Rất nhiều ảnh gửi về là những khoảnh khắc thú vị của người chơi bên “người bạn hai bánh” của mình…. Bạn Thu Thủy đánh giá cao về thiết kế xe: “Chiếc Grande giúp tôi trở nên tự tin và lịch lãm hơn trong mọi chuyến đi”, còn bạn Nguyễn Văn Tới chia sẻ: “Xe chạy rất êm, màu sắc đẹp, trang nhã và mình rất yêu thích xe ga Yamaha.

Thiết kế thời trang và sang trọng của xe ga Yamaha đã chinh phục hàng ngàn khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống tính năng tiện ích trên các dòng xe tay ga Yamaha thế hệ mới cũng là nhận được nhiều lời khen có cánh từ người tham gia. Ban Phan Hà Anh chia sẻ: “Mình là người làm văn phòng, thường xuyên đem nhiều tài liệu, chứng từ. Nhờ sức chứa rộng rãi của cốp xe mà giúp tôi không bị vướng víu vì quá nhiều giấy tờ. Tôi luôn tin chọn Yamaha nói chung và Grande nói riêng”.

Nhiều người chơi dành lời khen cho hệ thống tính năng tiện ích của xe ga Yamaha.

Với hơn 20.000 lời chia sẻ, cuộc thi đã phần nào khẳng định những giá trị vượt trội mà xe ga Yamaha mang đến cho người dùng. Sau hiệu ứng tích cực từ chiến dịch Xe tay ga Yamaha - Why Not? và cuộc thi Xe ga Yamaha và tôi, nhiều dự đoán cho rằng nhà sản xuất Nhật Bản sẽ còn có những hoạt động ý nghĩa và thú vị cho khách hàng thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất