Sao & Đời Sống

Công chúa tóc mây gốc Việt khiến fan nức nở khi chia sẻ chuyện tình cổ tích của mình nhân dịp Valentine

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Quyết định đính hôn sau 3 tháng hẹn hò, Sarah là huấn luyện viên thể hình của bạn trai còn Toby là... thợ làm tóc của công chúa tóc mây gốc Việt... Đó là một trong những điều thú vị về chuyện tình ngọt ngào của mình mà Sarah Trần chia sẻ với các fan nhân ngày lễ Tình nhân năm nay.

“Chúng tôi gặp nhau ở Sài Gòn, trong một lần tôi về quê ăn Tết và đã đính hôn sau ba tháng hẹn hò. Thực sự đó chỉ là một quyết định ngông cuồng của tuổi trẻ, và không ai trong chúng tôi quá áp lực về điều đó. Nhưng nhìn xem, 3 năm sau chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng. Đến giờ, Sarah và Toby đã bên nhau 5 năm, và ngày càng gắn bó hơn.

Sarah cho biết cô và người chồng của mình không tổ chức lễ kỷ niệm ngày Valentine hàng năm. “Chúng ta có thể sẽ khá áp lực để làm một điều gì đó lãng mạn vào một ngày định sẵn và cuối cùng nó luôn trở thành … ngốc nghếch. Chúng tôi muốn kỷ niệm tình yêu của chúng tôi thông qua các hành động giản dị, cử chỉ tình cảm, ấm áp mỗi ngày.”

Sarah là huấn luyện viên cá nhân của chồng. Với những phương pháp thể thao phù hợp và chế độ ăn uống lành mạnh, Toby đã tăng 10kg trong 5 tháng, sở hữu những cơ bắp tuyệt đẹp. Ngược lại, Toby là thợ làm tóc “độc quyền” của công chúa tóc mây: anh thường xuyên giúp cô chăm sóc, dưỡng, cắt, nhuộm tóc và tạo kiểu.

Sánh đôi cùng một cô gái xinh đẹp, Toby luôn muốn có một đám cưới cổ tích bởi đó là điều mà anh nghĩ Sarah mơ ước. Sau một năm lên kế hoạch, cặp đôi đã có một bữa tiệc thân mật nhỏ với những người thân của mình, cô dâu đã mặc… thường phục thay cho những bộ váy lộng lẫy!

Là những người yêu động vật, Toby và Sarah luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới những chú chó. Cặp đôi từng điều hành một cơ sở chăm sóc chó khi còn sống ở Berlin. Tuy vậy, niềm đam mê này đã bị gián đoạn khi cặp đôi trở nên nổi tiếng và quyết định cùng nhau vi vu khắp thế giới.

Trong những chuyến đi của mình, cặp đôi luôn sát cánh cùng nhau và tự chụp ảnh bằng cách dựng chân máy và hẹn giờ. Đây là hình ảnh của cặp đôi tại Phú Quốc trong chuyến ghé thăm Việt Nam cuối năm 2018 vừa qua.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất