Sao & Đời Sống

Con trai Hoa hậu Thu Hoài điển trai tựa 'nam thần' phim ngôn tình

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, con trai Hoa hậu Thu Hoài nhận được nhiều lời khen ngợi vì tài năng kinh doanh.

Hoa hậu Thu Hoài được biết đến là một người mẹ nghị lực, bởi lẽ dù trải qua hai cuộc hôn nhân đẫm nước mắt, cô vẫn tự mình nuôi dạy 3 người con “đến nơi đến chốn”.

Trong số những người con của Thu Hoài, Phúc Tin, hay còn gọi là Tin Kun là người nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Cậu thường xuyên cùng mẹ xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hiện, Tin Kun đang phụ giúp mẹ trong công việc kinh doanh.

Phúc Tin được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cậu sở hữu khuôn mặt thanh tú, mũi cao, da trắng và đôi mắt sáng. Chưa dừng lại ở đó, con trai Thu Hoài còn có phong cách thời trang hiện đại, đa dạng, lúc cá tính, năng động, lúc lại trưởng thành, chững chạc.

Hai năm trước, hoa hậu Thu Hoài không ngần ngại chia sẻ con mình là người đồng tính. Gần đây nhất, trong một chương trình truyền hình, cô cho biết điều mình sợ nhất là Phúc Tin sẽ phẫu thuật chuyển giới. “Giai đoạn đầu tôi cũng hơi “shock” và buồn. Nhưng qua giai đoạn đó, mình mới nghĩ rằng con mình có bị gì đâu mà buồn. Điều tôi sợ nhất con sẽ giải phẫu thẩm mỹ thành con gái. Chứ còn bây giờ tôi thấy ổn rồi, tôi chỉ định hướng cho con làm sao để sống tốt và giữ được người bạn đời ở lại bên mình lâu dài hơn”.

Về phần Phúc Tin, khi lắng nghe tâm sự của mẹ, anh chàng cho biết mình chưa từng có ý định phẫu thuật. “Tôi chỉ muốn một người nào đó hiền lành, biết làm việc, biết cố gắng, thương mình và gia đình mình là được”, con trai Thu Hoài chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất