Sao & Đời Sống

Con trai của vua sòng bài Macau: Đẹp trai như tài tử, có cuộc sống vương giả và mê mẩn Ronaldo

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Giàu có và sang chảnh, con trai Vua sòng bài Macau có thêm niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá.

Cuộc sống “ngậm thìa vàng mà lớn” của thiếu gia Hong Kong!

Dù ông trùm cờ bạc Macau Stanley Ho (Hà Hồng Sân) có đến 17 người con thì Mario Ho (Hà Quân Du) vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất. Mario là con trai của Stanley Ho với bà vợ tư.

Anh là một trong 5 người con trai của ông bố siêu giàu có. So với các anh em khác trong nhà, anh được chú ý nhiều hơn vì vẻ ngoài cực kỳ điển trai và trí thông minh “chẳng mấy ai có được”. Cũng vì những điều này mà Mario nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Hong Kong và cả ở Đại Lục.

Anh chàng điển trai hết sức.

Mario Ho sinh năm 1995. Cậu sở hữu vẻ bề ngoài điển trai khiến ai cũng phải xuýt xoa. Nhiều dân mạng xứ Trung cho rằng Mario Ho phải đẹp trai ngang ngửa những tài tử điện ảnh.

Bởi có vóc dáng cao ráo, Mario Ho đặc biệt phù hợp khi mặc vest. Cậu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc áo cầu thủ của Man United, Real Madrid hay ĐT Bồ Đào Nha lên mạng xã hội. Ngoài ra, Mario cũng là một fan cuồng của Cris.Ronaldo.

Trên trang Instagram Rich Kids of Hong Kong, Mario Ho cũng thường xuyên được xuất hiện với những xa xỉ phẩm la liệt xung quanh.

Có thể nói rằng, vừa đẹp trai, mê thể thao, thông minh, nhiều tài lẻ, đây chính là nam thần hoàn hảo nhất.

Mario cũng thi thoảng “khoe của” trên trang cá nhân.

Nhờ ông bố có tài sản 3,1 tỷ USD (tính năm 2011) và giàu xếp thứ 13 ở Hong Kong, Mario có cuộc sống vương giả khiến ai cũng thèm khát. Từ khi sinh ra, cậu chính là người “ngậm thìa vàng” mà lớn.

Cậu thường xuyên khoe việc di chuyển bằng máy bay riêng, sử dụng hàng hiệu và một hầm đỗ xe toàn những chiếc đắt đỏ trị giá đến hàng triệu USD.

Đấy là chưa kể đến kho hàng hiệu đủ loại và có giá tiền đắt đỏ mà Mario thi thoảng vẫn khoe trên Instagram cá nhân.

Trực thăng của nhà.

Những chiếc xe hơi đắt giá.

Oẳn tù tì với bạn bè bên xe hơi mới tậu.

Có máy bay riêng nên chuyện đi đâu cũng thật dễ dàng.

Vốn là một người ưa di chuyển, Mario cũng thường xuyên có những chuyến du lịch xa xỉ đến nhiều quốc gia, nhiều châu lục.

Nhờ có tiền, có danh tiếng mà chuyện Mario gặp được những nhân vật nổi tiếng cũng không có gì lạ. Cậu khoe ảnh chụp thân thiết với ca sĩ Miley Cyrus, cựu cầu thủ David Beckham, Gary Neville hay như diễn viên Lee Jong Suk của Hàn Quốc.

Gặp gỡ Miley.

Chụp hình với David Beckham.

Đây quả đúng là cuộc sống mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm!

Chàng trai đam mê thể thao, nhiều tài lẻ rất hâm mộ Ronaldo

Trên Instagram cá nhân, chỉ cần nhìn qua người ta cũng thấy Mario Ho mê thể thao như thế nào. Trong những bức ảnh, phần lớn anh đều xuất hiện trong bộ áo thi đấu của Man United, Real Madrid hay ĐT Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, cậu ấm giàu có cũng rất thích chơi golf, chơi tennis hay đi xem MMA.

Mặc áo ĐT Bồ chụp hình với chó cưng.

Đi xem NBA.

và cả MMA nữa.

Cũng vì đam mê trên sân cỏ mà có lần Mario đã thử thực hiện pha ghi bàn theo kiểu “xe đạp chổng ngược”. Thật đen đủi, anh chàng đã tiếp đất theo cách chẳng ngọt ngào chút nào và bị gãy tay. Ngay cả khi nằm trên giường bệnh với tay băng bó, quả bóng mà Mario đá trượt vẫn được đặt ngay trên bụng.

Cũng vì đam mê trên sân cỏ mà có lần Mario đã thử thực hiện pha ghi bàn theo kiểu “xe đạp chổng ngược”. Thật đen đủi, anh chàng đã tiếp đất theo cách chẳng ngọt ngào chút nào và bị gãy tay. Ngay cả khi nằm trên giường bệnh với tay băng bó, quả bóng mà Mario đá trượt vẫn được đặt ngay trên bụng.

Thử đá bóng…

Cái kết đầy đau đớn.

Khoe ảnh khi gặp được Sir Alex.

Đây là ảnh chụp với Gary Neville.

Nhiều người cho rằng, chính việc quá yêu mến Ronaldo mà anh chàng Mario hâm mộ Man United, Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân, bộ áo đấu mà Mario mặc nhiều nhất chính là của Quỷ đỏ và ĐT Bồ Đào Nha.

Năm 2016, Bồ Đào Nha lên ngôi ở Euro, anh chàng này đã có mặt tại Pháp để xem trận chung kết giàu cảm xúc. Anh chàng mặc áo đấu ĐT Bồ, cùng hát quốc ca Bồ Đào Nha với nhiều CĐV nước này. Thậm chí, cậu ấm còn giơ cờ Bồ Đào Nha trên áo lên khi đang hát. Nhiều dân mạng phải cảm thán, đúng là chỉ có mê mẩn Ronaldo lắm thì mới cất công học thuộc cả bài quốc ca như thế thôi.

“Đến để xem Ronny thi đấu”, Mario khoe tấm vé máy bay đến Pháp xem trận chung kết và gắn thẻ tên Ronaldo. Thậm chí anh còn gọi CR7 bằng tên thân mật mà những người anh em ở Man United mới dùng.

Khoe vé đi xem bóng và gọi Ronaldo là Ronny.

“Lần đầu tiên xem Bồ Đào Nha thi đấu quốc tế, lần đầu tiên thấy CR7 trong màu áo Bồ Đào Nha, lần đầu tiên thấy Bồ Đào Nha đoạt giải quốc tế”, anh chàng sinh năm 1995 viết lên trang cá nhân.

Sự phấn khích khi Bồ Đào Nha lên ngôi.

Anh chàng gặp cựu Giám đốc điều hành MU David Gill.

Ngày Ronaldo lên nhận danh hiệu Quả bóng vàng năm 2016 và ăn mừng theo kiểu “Siiii”, Marion cũng chụp lại khoảnh khắc đó, ghép hình với mình cùng biểu cảm tương tự.

Yêu mến CR7 quá đi thôi.

Ngoài đam mê thể thao, Mario Ho còn có tài năng đánh đàn, ca hát và chơi guitar. Anh chàng cũng thường xuyên khoe tài lẻ lên Instagram bằng các đoạn clip ngắn. Chính những clip như thế này đã khiến dân mạng “ngất lên ngất xuống” chẳng biết bao nhiêu lần.

Chơi đàn piano.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất