Sao & Đời Sống

Con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm gây bất ngờ về ngoại hình trong tiệc sinh nhật tròn 12 tuổi

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây trong tiệc sinh nhật tròn 12 tuổi của bé Bảo Nam đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bé Bảo Nam là con trai của Quang Dũng - Jennifer Phạm. Không ít khán giả tò mò cuộc sống của cậu nhóc này sau khi bố mẹ “đường ai nấy đi”. Ngày 14/2 vừa qua cũng là ngày bé Bảo Nam tròn 12 tuổi, cậu bé được nhận xét là rất mau lớn và ngày càng giống bố.

Bảo Nam vừa đón sinh nhật 12 tuổi vào ngày 14/2.

Thông qua những bức ảnh được Jennifer Phạm và Quang Dũng đăng tải trên trang các nhân, có thể thấy Bảo Nam rất hạnh phúc khi được đón mừng sinh nhật cùng các thành viên trong gia đình. Cậu bé sở hữu nước da trắng cùng gương mặt bầu bĩnh và được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ nam ca sĩ Quang Dũng.

Bảo Nam được nhận xét là càng lớn càng giống bố.

Không chỉ có vẻ bề ngoài giống bố, cậu bé còn đặc biệt giống với tính cách của nam ca sĩ ở chỗ rất hiền, ít nói, ít biểu hiện ra bên ngoài nhưng rất tình cảm. Bảo Nam không thừa hưởng năng khiếu ca hát từ bố nhưng giỏi chơi đàn piano cũng như khá hứng thú với âm nhạc.

Cậu bé rất ngoan ngoãn và có năng khiếu nghệ thuật.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Bảo Nam sống cùng mẹ và bà ngoại ở Mỹ. Khi Jennifer Phạm tái hôn, cậu bé tiếp tục sống ở Mỹ cùng bà ngoại vì đã quen với môi trường ở xứ cờ hoa cũng như bà ngoại rất nhớ cháu. Quang Dũng cũng từng khẳng định rằng không ai tuyệt vời hơn bà ngoại của Bảo Nam trong việc chăm sóc cậu bé.

Năm 2018, bé Bảo Nam đồng ý về Việt Nam sống cùng mẹ, bố dượng và các em. Cậu bé đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới, được bố dượng coi như con đẻ và rất hòa thuận với các em.

Bảo Nam đang có cuộc sống hạnh phúc cùng mẹ và bố dượng.

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz, sau hơn 10 năm chia tay, hiện tại cả hai đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Trong khi Jennifer Phạm đã có một gia đình hạnh phúc bên ông xã doanh nhân thì mới đây, Quang Dũng cũng thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định tái hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất