Sao & Đời Sống

Con thỏ 'cầm tinh con chó' gây sốt MXH khi quậy phá đến mức chủ phải rao bán

Họa Mi
Chia sẻ

Thỏ mà nghịch tới thế này thì bị rao bán là đúng rồi.

Người ta cứ bảo thỏ thì hiền lành, ngoan ngoãn, ăn rồi sẽ ngủ chẳng phá phách như mấy con cún đâu nên mới mua về nuôi, nào ai ngờ con thỏ dưới đây lại ”cầm tinh con chó”, khi mang đến cho chủ nhiều cơn ”đứng tim” đến mức cô nàng quyết định rao bán!

Trước đó, cô gái ở Hà Nội cũng từng chia sẻ trên một diễn đàn câu chuyện về con thỏ siêu nghịch ngợm này của mình cùng dòng trạng thái: “Ức chế quá lên đây xả xì chét. Cứ tưởng nuôi thỏ cho đỡ phá hoại… kết quả là… Con của nợ phá xong ra gầm bàn ngủ như kiểu “Chả liên quan gì đến tao” ý”.

Bài viết của cô gái này nhanh chóng nhận được tới hơn 12.000 lượt like từ dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng hào hứng quan tâm khi chứng kiến hình ảnh một chú thỏ bé xíu xiu nhưng lại có “sức công phá” vô cùng mãnh liệt. Đặc biệt, sau khi gây ra hậu quả, chú thỏ này lại thản nhiên nằm lăn ra đất chẳng màng thế sự, cũng chẳng tỏ vẻ gì lo lắng hay sợ sệt.

Tưởng rằng thế rồi thôi, nhưng càng ngày, con thỏ siêu quậy này càng ”quá đáng”. Nó tiếp tục phá phách, cắn đứt dây diện, giày dép của gia đình chủ nhân khiến cô nàng bức xúc tiếp tục đăng lên mạng xã hội “tố cáo tội trạng” rồi rao bán.

Cô nàng chia sẻ: “Vì lý do nó gây thù chuốc oán với nhiều người quá… Không còn giày với dây điện cho nó cắn, nên không nuôi được nữa… Nay bạn nào có đủ điều kiện thì đem nó về nuôi giúp nhé”. 

Điều kiện để nhận nuôi con thỏ “tiểu quỷ” này chính là: “Gia đình nhiều dây diện, nhiều giày dép, nhiều cái cho nó phá. Có kinh nghiệm làm sen lâu năm, có tinh thần nhẫn nhịn, chịu đựng, gia đình không có ai thèm thịt thỏ”.

Dù có mang con “thỏ lai chó” này ra bán nhưng cô chủ vẫn không quên dặn dò: “Chỉ gửi những bạn thực sự có tâm muốn nuôi nhé. Đứa nào xin về thịt thì miễn… Đang đau lòng nên đừng comment có chữ Roti nha”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt bình luận từ dân mạng. Không ít bạn trẻ mong muốn được nhận nuôi chú thỏ “phá như quỷ” này. Thế nhưng bên cạnh đó cũng không ít người trêu đùa.

“Nuôi em này ngang với nuôi một con lợn. Ăn khỏe, nước tiểu khai, … thối gấp mấy lần chó mèo. Nhà ai có vườn rộng thì hãy nuôi… Nuôi trong nhà khai lắm. Trước còn bé có nuôi một em… Giờ vẫn sợ”.

“Bạn làm mình nhớ đến ngày trước mang về một em, xong quên không nhốt nó lại để trong phòng, đi chơi về thấy hàng ngàn viên kẹo đen luôn nhé. Kinh đến giờ”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất