Sao & Đời Sống

'Cơn mưa lời chúc' dành cho 'crush quốc dân' Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật

Mina
Chia sẻ

Sinh nhật lần thứ 21 của thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc hẳn sẽ đặc biệt hơn nhiều năm trước. Sau sai lầm trong trận thua 1-2 của FLC Thanh Hóa trước Yangon United ở AFC Cup 2018 trước thềm sinh nhật, "crush quốc dân" vẫn nhận được vô vàn lời động viên và chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngày hôm qua (27/2), FLC Thanh Hóa vừa phải nhận trận thua ngược khi đến làm khách trên sân của Yangon United ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2018. Omar giúp đại diện V.League mở tỷ số từ phút thứ 6 nhưng do sai lầm bắt bóng không dính của Bùi Tiến Dũng khiến FLC Thanh Hóa bị gỡ hòa 1-1 và sau đó thủng lưới thêm bàn nữa, trắng tay rời Myanmar.

Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật lần thứ 21 với tâm trạng không vui.

Ngay sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên trang cá nhân facebook. “Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỉ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng“, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Và hôm nay chính là ngày sinh nhật của thủ môn U23 Việt Nam. Sinh nhật lần thứ 21 không trọn vẹn bởi sự day dứt trước sai lầm trong trận đấu ngày hôm qua. Tuy nhiên, người hâm mộ dường như không quá để tâm đến sai lầm đó bởi vinh quang thủ môn quê Thanh Hóa cùng đồng đội mang về cho tổ quốc đã nói lên sự cống hiến của “crush quốc dân”.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, “cơn mưa lời chúc” dành cho Bùi Tiến Dũng cùng với lời động viên, chia sẻ mong người hùng của U23 Việt Nam sớm vực lại tinh thần để tiếp tục cống hiến cho thể thao nước nhà.

Hà Đức Chinh dường như không bỏ độ lầy trong sinh nhật Bùi Tiến Dũng.

Bên cạnh đó còn rất nhiều lời động viên.

Những lời chúc mừng, động viên, chia sẻ của đồng nghiệp và người hâm mộ chắc chắn sẽ giúp thủ môn Bùi Tiến Dũng vực dậy bản thân sau sai lầm trước thềm sinh nhật. Con đường phía trước của thủ thành quê Thanh Hóa còn rất rộng mở bởi anh mới chỉ 21 tuổi. Những sai lầm, vấp ngã sẽ chỉ làm “bàn đạp” để Bùi Tiến Dũng nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất