Sao & Đời Sống

Con mèo đen 'lừa' cả thế giới bằng khả năng ngụy trang ngoạn mục, đến cả Google cũng hoa mắt

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Là một chú mèo nhưng nó lại gây hoang mang mạng xã hội bởi cái tai khá giống mỏ quả, thậm chí Google còn nhận định đây là con quạ Mỹ.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một con mèo đen ngoảnh mặt lại phía sau. Chủ nhân bức ảnh một tài khoản Twitter có tên Robert Maguire chia sẻ bức ảnh vào hôm 28/10 kèm caption: “This picture of a crow is interesting because it's actually a cat” (Tạm dịch: Bức ảnh một con quạ thật thú vị bởi chúng thực chất là một con mèo).

Nếu thực chất trong nhà bất cứ ai xuất hiện một con quạ đen thì gia chủ sẽ hoang mang bởi chúng báo hiệu điềm gở. Tuy nhiên trong bức ảnh được chia sẻ “chú quạ” mà bạn lầm tưởng thực ra là một con mèo đen đang ngoảnh mặt lại nhìn ai đó và được chụp lại.

Lần đầu tiên nhìn bức ảnh này bạn sẽ liên tưởng đến con gì?

Nhìn kỹ và phân tích lại bức ảnh đang khiến cộng đồng mạng hoang mang, chúng ta sẽ thấy đôi tai mèo trông giống mỏ quạ. Đồng thời mèo lông màu đen càng khiến mọi người hiểu nhầm đây là một chú quạ đen thui.

Đi kèm với bức ảnh, trên một tài khoản đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội Việt Nam bức ảnh search mạng Google hình ảnh con mèo đen được mặc định là quạ Mỹ trong khi đó chính là con mèo trên. Đúng là đến trang tìm kiếm hàng đầu thế giới Google còn bị lừa thì chúng ta không còn gì bàn cãi về bức ảnh.

Đây đâu phải quạ Mỹ?

“Bậc thầy ngụy trang đây chứ đâu! Ban đầu mình cũng bảo con quạ xong nghĩ gia chủ gặp cảnh này xui tới bến rồi, ai ngờ quạ lại có đuôi”, một tài khoản hài hước viết.

“Hoang mang tột độ khi quạ có đuôi lại có lỗ tai to vật vã”, tài khoản V.B bình luận.

“Nếu không đọc bình luận và caption của anh, mình đã mặc định đây là một con quạ đen”, tài khoản P.P viết.

Hiện bức ảnh đang được các diễn đàn lớn nhỏ ở Việt Nam chia sẻ lại.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất