Sao & Đời Sống

Xuất hiện con hẻm nhỏ siêu deep, siêu lãng mạn sát Hồ Tây khiến giới trẻ Hà Nội truy lùng

Min An
Chia sẻ

Nơi đây nhìn thẳng ra hồ Tây, hai bên là tường trắng, trên đầu là giàn hoa đang nở rực rỡ. Cảnh tượng này như trong phim, khiến bất kỳ ai đứng vào cũng dễ có cho mình những bộ ảnh đẹp. 

Hồ Tây từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích cho người Hà Nội nói riêng và du khách nói chung. Không khí trong lành, nhiều cây xanh, nhiều quán cafe cực chất… đã đưa Hồ Tây trở thành toạ độ check in phổ biến, không thua gì Hồ Gươm nổi tiếng.

Mới đây, MXH lại xuất hiện thêm một địa điểm siêu đẹp và nên thơ, được cư dân mạng ”đồn” là toạ lạc ở Hồ Tây. Nhìn sơ qua, nó trông giống như con hẻm đi ra biển nổi tiếng ở Vũng Tàu. Nơi đây nhìn thẳng ra hồ Tây, hai bên là tường trắng, trên đầu là giàn hoa đang nở rực rỡ. Cảnh tượng này như trong phim, khiến bất kỳ ai đứng vào cũng dễ có cho mình những bộ ảnh đẹp.

@thereal.dat

@bo.2870

Theo như những chia sẻ của cư dân mạng, thì nơi này cũng không khó tìm lắm đâu. Nó nằm ở phố Từ Hoa, đoạn rẽ vào khách sạn InterContinental Hanoi. Từ con hẻm này, bạn có thể thấy rõ khu khách sạn sang chảnh, với tông màu trắng nổi bật.

Hien Linh Nguyen

Phương Thúy

Dù là chụp ban ngày hay buổi đêm, bình minh hay hoàng hôn, thì nơi đây vẫn tạo nên những khung cảnh vừa ấn tượng, vừa nên thơ, vừa deep nữa đó. Và đặc biệt nhất, chỗ ”câu like” này không tốn đồng phí nào cả.

thanhphuongmerry99

chuyencuamaay

Hy vọng đây sẽ là một nơi đáng mến để giới trẻ lui tới chụp ảnh, nhưng vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng của Hà Nội.

nangtienkas

vuh_quan

Nguyễn Việt Long

@linhmanly

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất