Sao & Đời Sống

‘Con giáp thứ 13’ ghen ngược ngang nhiên chửi bới bạn gái của người tình, cách hành xử quá hiền của cô gái khiến dân mạng bức xúc giùm

Hà My
Chia sẻ

Thông thường khi ngoại tình người ta thường lén lút vì sợ bị phát hiện, nhưng cô bồ này thì không, vô tư ghen ngược thậm chí còn chửi bới bạn gái của người tình.

Ngoại tình là câu chuyện muôn thủơ chẳng bao giờ có hồi kết. Ngoại tình theo cách nào đi chăng nữa đều xấu xa, chỉ có người bị phản bội là tổn thương nhất. Thường khi ngoại tình, người ta hay lén lút vì sợ bị phát hiện, thế nhưng câu chuyện dưới đây thì không như thế, “con giáp thứ 13” ngang nhiên mắng chửi, ghen ngược với bạn gái của người tình khiến dân mạng phẫn nộ.

Cụ thể, cô gái yêu chàng trai tên L hơn một năm trời thì phát hiện anh này ngoại tình với một người tên P. Anh chàng L hứa hẹn lên xuống rằng sẽ quên P và chỉ yêu mình cô gái mà thôi. Thế nhưng, cay đắng rằng L đã nói dối vẫn lén lút qua lại với cô bồ, buồn cười hơn là cô bồ tên P kia còn ngang nhiên mắng chửi, thách thức cô gái này.

Câu chuyện gây sốt MXH

Cô bồ công khai nói kháy bạn gái người tình. Ảnh: HKN

P liên tục đăng ảnh với L lên trang cá nhân và nói những lời quá đáng như “Khi mày nghĩ mày có người yêu thì anh ta chỉ coi mày như một sự lựa chọn. Khi mày nghĩ anh ta đi họp, đi uống bia thì thật ra đang ở với tao…”. Quá bức xúc, cô gái đã quyết định nói chuyện trực tiếp với P nhưng kết quả là bị P nói đểu, ghen ngược.

Sau khi đăng tải, dân mạng vô cùng bất bình trước cách hành xử không thể chấp nhận của P, và còn trách cô gái vì quá hiền lành để cả hai người kia bắt nạt. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, trang cá nhân của cả P và L bị dân mạng công kích nên tạm thời hai người này đã khoá facebook cá nhân.

Tin nhắn của cô gái và “con giáp thứ 13”. Ảnh: HKN

“Không thể tin được lại có người ngang ngược đến thế, đã cướp người yêu của người khác còn làm như mình đúng lắm vậy. Từ bao giờ con giáp thứ 13 lại lên mặt đến vậy”, A.H nói.

“Thương cô gái nặng tình, đến như thế rồi còn tin bạn trai. Phải dứt khoát chia tay đi em ơi, quên sớm bớt đau khổ. Anh ta không xứng đáng có được tình yêu của em. Để xem hai người họ sẽ hạnh phúc được bao lâu”, một người khác nói.

Hiện nhân vật chính vẫn chưa tiết lộ thêm diễn biến sự việc, chàng trai và cô bồ do sức ép dư luận đã khoá facebook còn dân mạng vẫn tiếp tục phẫn nỗ và lan truyền câu chuyện trên khắp MXH.

Chàng trai xin lỗi bạn gái nhưng cuối cùng vẫn chứng nào tật nấy. Ảnh: HKN

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất