Sao & Đời Sống

Nổi trội về ngoại hình và tài năng âm nhạc, con gái út Mỹ Linh được khen ngợi càng lớn càng giống mẹ

khánh vy
Chia sẻ

Con gái út ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh khoe giọng hát đầy lôi cuốn trong MV ca nhạc mới, được khán giả khen ngợi hết lời về tài năng và nhan sắc tuổi 18 ngày càng giống mẹ

Mới đây, Mỹ Anh - con gái út diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã “trình làng” MV ca nhạc đầu tay mang tên “Got You” chính thức bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, được khán giả đón nhận nồng nhiệt và khen ngợi hết lời về cả tài năng lẫn nhan sắc ngày càng giống mẹ của thiếu nữ tuổi 18.

Bài hát do Mỹ Anh tự sáng tác và sản xuất là một ca khúc R&B được viết bằng tiếng Anh, rất phù hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay. Trên trang cá nhân của diva Mỹ Linh, nữ ca sĩ cũng đã gửi lời chúc mừng và kể sơ qua về quá trình thực hiện MV ca nhạc của con gái.

Được biết, con gái út ca sĩ Mỹ Linh đã tự mày mò để thực hiện MV này. Chuyên ngành học của Mỹ Anh ở trường là Music and Film nên cô gái trẻ đã tự sáng tác và sản xuất nhạc, mượn đồ tứ phương, xắn tay chuẩn bị từng đạo cụ, tự makeup, tự quay, dựng video mà không hề ngửa tay xin một đồng nào từ bố mẹ. Quả là tài không đợi tuổi!

“Got You” - Mỹ Anh (Nguồn YouTube My Anh)

Diva Mỹ Linh có 3 người con là Anna Trương, Anh Duy và Mỹ Anh, cả 3 đều bộc lộ tài năng nghệ thuật từ rất sớm. Sinh năm 2002, vừa bước sang tuổi 18, Mỹ Anh thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng không chỉ vì tài năng âm nhạc mà còn bởi gương mặt thanh tú ngày càng giống mẹ với khuôn miệng rộng tươi tắn, đôi mắt biết nói nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Dù là út nhưng Mỹ Anh lại có năng khiếu nổi trội nhất trong số các anh chị em, từ ngày bé đã nhiều lần theo mẹ lên sân khấu biểu diễn, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Trước khi ra mắt MV “Got You”, Mỹ Anh đã từng ra mắt một đĩa CD mang tên “The First Album: Bài Hát Cho Bi” vào năm 2016, trong đó có tất cả 8 ca khúc được viết bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Mỹ Anh tự tin đứng chung sân khấu với mẹ của mình

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất