Sao & Đời Sống

Con gái Trương Ngọc Ánh gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, ra dáng 'tiểu mỹ nhân' ở tuổi 12

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù mới 12 tuổi, con gái Trương Ngọc Ánh đã khiến dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nữ tính, hứa hẹn sẽ trở thành "mỹ nhân" trong tương lai.

Có lẽ, được thừa hưởng gen di truyền “vượt trội” từ bố mẹ nên Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao “khủng” ở tuổi 12. Được biết, Bảo Tiên có tên ở nhà là Devon, sinh năm 2008 hiện đang theo học ở một trường quốc tế có học phí rất đắt đỏ tại TP HCM.

Mới đây, nhân dịp đầu xuân năm mới, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải khoảnh khắc chụp cùng con gái trong chuyến du lịch ở Singapore khiến cư dân mạng xuýt xoa. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của bà mẹ 44 tuổi, mọi người cũng không ngừng tấm tắc đến ngoại hình xinh đẹp của Bảo Tiên.

Không chỉ gây ấn tượng với dáng người mảnh mai, cô bé còn sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét rất hài hòa. Bảo Tiên được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân đình đám không kém gì mẹ mình trong tương lai.

Tuy ngoại hình cao lớn nhưng tính cách Bảo Tiên vẫn còn rất trẻ con, với những thú vui nữ tính như chơi búp bê, công viên, đi mua sắm cùng mẹ.

Bên cạnh đó, cô bé còn được mọi người biết đến là một trong những “hot kid” của nhà sao Việt.

Được biết, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn đã nhiều năm và có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc “công chúa nhỏ”. Bảo Tiên hiện sống cùng mẹ nhưng cũng thường xuyên đi chơi cùng bố vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất