Sao & Đời Sống

Ông bố háo hức lên mạng nhờ đặt tên thật đẹp cho tiểu thư thứ 3, kết quả thật sự chỉ muốn khóc thét

Ý Như
Chia sẻ

Có những tái tên rất hoa mỹ, có những cái tên đậm chất "tả thực", nhưng những ai vào đọc bình luận "cao kiến" của dân mạng vẫn phải "chốt hạ" một câu rằng: Đừng lên mạng hỏi đặt tên con.

Mạng xã hội đúng ra Google phiên bản mới của những ai yêu thích và “nghiện” các diễn đàn, hội nhóm. Tại đây, câu chuyện nào cũng có thể đưa đưa ra hỏi và tất nhiên là có đáp án ngay tắp lự. Thế nhưng chuẩn xác hay có nên áp dụng hay không thì phải xem xét đã.

Mới đây nhất là câu hỏi của ông bố hai con đem lên 1 diễn đàn nhờ đặt tên thứ 3. Ngay lập tức bài đăng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người và không nằm ngoài dự đoán, ông bố đã được cộng đồng mạng giúp đỡ nhiệt tình với bao la là kết quả có lẽ cũng chỉ trong 0.14s.

Nhờ cậy đặt tên con gái thứ 3 theo 2 tên cô chị của 1 ông bố đã khiến dân mạng được dịp trổ tài sáng tạo. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, ông bố này lên mạng viết: “Vợ mình sắp sinh cháu thứ 3, mọi người đặt tên giúp ạ.

Cháu đầu: Như Hoa

Cháu thứ 2: Như Ngọc

Cháu thứ 3 vẫn là con gái ạ”.

Chỉ sau khoảng 1 giờ đăng tải nhờ sự trợ giúp của dân mạng, ông bố sắp có 3 con đã nhận được hàng nghìn bình luận là gợi ý đặt tên của dân mạng. Nào là những tên mỹ miều Như Huyền Thoại, Như Mơ, Như Tiên… đến những cái tên “tả thực” chân thực như Như Zai, Như Hai Đứa Trước, Như Cũ, Như Nhau,…

Cùng là phần đệm Như giống như 2 cô chị mà sao cái tên của cô con gái thứ 3 nhà anh này lại “muôn hình vạn trạng” đến thế. Với kết quả là vô số cái tên “oái oăm”, nhiều người cho rằng, ông bố chắc phải mất cả ngày để đọc gợi ý và lọc tên cho tiểu thư sắp chào đời mất thôi.

Nhiều dân mạng “thú nhận” họ đã phải “lội” ngược hàng nghìn comment chỉ để đọc và ôm bụng cười. Nhiều người cười nắc nẻ rồi cũng phải kết luận rằng, “lấy câu chuyện của ông bố này làm bài học và không bao nhờ lên mạng nhờ đặt tên con”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

tag-icon
Tin mới nhất