Sao & Đời Sống

Con gái 'ông trùm sòng bạc' Macau lấy chồng kém 8 tuổi, là sinh viên ĐH Harvard lừng danh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong khi Siêu Doanh là con gái 'ông trùm sòng bạc' thì Kỳ Long lại có học vấn cực kỳ ưu tú và còn xuất thân trong gia đình vương giả.

Vừa qua, thông tin ông Hà Hồng Sân – “ông trùm sòng bạc” Macau qua đời khiến không ít người bất ngờ. Ngay lập tức, chuyện đời tư của con gái ông là Hà Siêu Doanh cũng trở thành mối quan tâm của nhiều người.

Theo đó, Hà Siêu Doanh sinh năm 1990, là cử nhân Nghệ thuật của ĐH Hong Kong, từng làm việc trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, đầu tư, khách sạn, giải trí. Hiện tại, cô là giám đốc điều hành của công ty đấu giá, truyền thông Poly Auction Macau và sở hữu công ty riêng về lĩnh vực quảng bá các sự kiện văn hóa và nghệ thuật ở Macau.

Vào năm 2019, Siêu Doanh đính hôn với bạn trai là Tân Kỳ Long (sinh năm 1998) sau 4 tháng hẹn hò. Thời điểm ấy, con gái Hà Hồng Sân cũng tiết lộ mình đang mang thai ở tháng thứ ba.

Trong khi Siêu Doanh là con gái “ông trùm sòng bạc” thì Kỳ Long xuất thân trong gia đình vương giả khi có ông bà nội là nhà giáo, ba mẹ đều là doanh nhân. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn có học vấn thuộc hàng ưu tú. Cụ thể, năm 2016, Kỳ Long nổi tiếng khắp tỉnh Hắc Long Giang khi đỗ vào đại học Harvard, Mỹ với số điểm SAT là 2.260 (điểm tối đa là 2.400). Anh cũng đạt 114/120 điểm TOEFL.

Lễ đính hôn của cả hai được tổ chức cực kỳ sang trọng, đắt đỏ và thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông. Cả hai được hai bên gia đình tặng một căn nhà tân hôn rộng hơn 400 m2, trị giá 500 triệu HKD (64,5 triệu USD) và hơn 100 triệu HKD (13 triệu USD) tiền mừng, trang sức, vàng.

Mẹ của Siêu Doanh đang tặng của hồi môn cho con gái.

Cuối tháng 8/2019, cặp đôi đón con gái đầu lòng, tuy nhiên lại giữ kín thông tin. Khi truyền thông bắt đầu đưa tin, con của Hà Siêu Doanh lúc ấy đã hơn hai tuần tuổi.

Sau khi sinh 4 tháng, con gái Hà Hồng Sân đã trở lại với công việc của mình. Về phần Kỳ long, anh vẫn theo học Harvard và tỏ ra hứng thú với các hoạt động từ thiện. Anh và bạn đại học từng khởi xướng nhiều hoạt động quyên góp sách, giúp đỡ người vô gia cư tại Mỹ.

Mới đây, ông xã Hà Siêu Doanh cũng gây xôn xao khi trở thành Chủ tịch diễn đàn Trung Quốc Harvard – 1 trong những diễn đàn lớn nhất của đất nước tỷ dân do học sinh Bắc Mỹ tổ chức. Được biết, cả hai dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021 tại Bảo tàng Anh (London).

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất