Sao & Đời Sống

Con gái 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My bất ngờ thông báo đã 'đường ai nấy đi' với bạn trai ngoại quốc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thùy My - con gái 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My gây bất ngờ khi thông báo đã chia tay bạn trai ngoại quốc, hiện đang độc thân.

Những ngày đầu của năm 2020 đã đánh dấu nhiều “happy ending” của các cặp đôi nổi tiếng, nhiều tin đồn hẹn hò khiến cư dân mạng mong ngóng và cũng có nhiều mối tình tan vỡ để lại tiếc nuối. Mới đây nhất có lẽ chính là cặp Thùy My - con gái “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My và bạn trai ngoại quốc.

Vừa qua, trên story mới đăng tại Instagram cá nhân, Thùy My bất ngờ tiết lộ mình đã chia tay người yêu và hiện tại đang độc thân. Cụ thể, khi có người hỏi My đã có người yêu chưa thì cô trả lời rằng: “Mình bây giờ single”.

Thùy My cũng cho biết thời gian tới vẫn sẽ ở Mỹ sinh sống và chưa có dự định trở về Việt Nam.

Được biết, Thùy My hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Thời gian trước, cô nàng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bạn trai người ngoại quốc của mình. Cả hai được nhận xét là “trai tài gái sắc” khi nàng thì xinh đẹp, khả ái còn chàng lại tri thức, điển trai. Vì vậy, dân tình đang mong chờ một đám cưới “cổ tích” sẽ sớm diễn ra.

Thông tin cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối.

Catherine Thùy My con gái của “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X và doanh nhân Hà Tôn Đức gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình nổi bật với thần thái sang trọng. Cô gái 24 tuổi được xem là bản sao thời trẻ của Diễm My. Trên trang cá nhân, Thùy My cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng người mẹ nổi tiếng.

Không chỉ có ngoại hình xinh như hoa hậu, Thùy My còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cô từng tiết lộ, có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc.

Không chỉ gương mặt, Thùy My còn thừa hưởng từ mẹ chiều cao ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất