Sao & Đời Sống

Hiếm hoi xuất hiện bên người bố nổi tiếng, con gái NSƯT Kim Tử Long gây 'sốt' với nhan sắc xinh như hotgirl

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Con gái NSƯT Kim Tử Long khiến dân mạng bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi xuất hiện bên người bố nổi tiếng.

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại, NSƯT Kim Tử Long đã tìm được mái ấm hạnh phúc bên nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh, cô chính là cháu ruột của NSND Thanh Tòng, chị họ của NSƯT Quế Trân. Được biết, bên cạnh hai cậu con trai với nghệ sĩ Trinh Trinh, nam nghệ sĩ còn có 3 cô công chúa xinh đẹp, tài giỏi là Kim Phụng (Maika), Gia Linh và Gia Hân. Trong đó, khác với Kim Phụng và Gia Linh thường xuất hiện trên truyền thông thì Gia Hân lại có cuộc sống kín tiếng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Kim Tử Long và con gái đầu Maika cùng cháu ngoại

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long vừa khiến dân mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh bên con gái Gia Hân. Có thể thấy, cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và gu thời trang cá tính. Được biết, Gia Hân sinh năm 2002, hiện đang học lớp 11 tại một trường THPT ở TP HCM.

Hiếm hoi xuất hiện bên người bố nổi tiếng, con gái NSƯT Kim Tử Long khiến dân mạng bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã dành lời khen đến vẻ ngoài “hack tuổi” của nam nghệ sĩ cùng nhan sắc nổi bật của Gia Hân. Ai nấy đều công nhận cô nàng thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Bên cạnh đó, NSƯT Kim Tử Long từng khen ngợi rằng 10X còn sở hữu chất giọng tốt, hoàn toàn có thể trở thành truyền nhân của mình.

Gia Hân thường nhận được lời khen của cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài đời thường, Gia Hân có phong cách thời trang gợi cảm, cá tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất