Sao & Đời Sống

Con gái NSND Hồng Vân tự hào khoe clip nhảy siêu dễ thương của chú rể trong đám cưới

Họa Mi
Chia sẻ

Xí Ngầu đã đăng tải clip kèm dòng chú thích: ''Màn trình diễn này thật tuyệt vời. Ai cũng đều tuyệt vời. Chúng tôi thật sự đã có những người bạn tốt nhất trên thế giới".

Ngày 10/6 vừa qua, con gái cưng của NSND Hồng Vân - Nguyễn Ngô Hoàng Châu (hay còn gọi là Xí Ngầu) đã lên xe hoa về nhà chồng bằng một đám cưới rất hoành tráng ở Nam California, Mỹ.

Tuy nhiên, trong ngày vui này, chính NSND Hồng Vân lại là người vắng mặt khi chị đổ bệnh, không thể tham dự. Trong tâm trạng vừa buồn, vừa hạnh phúc, NSND Hồng Vân đã đăng tải một bài viết khá xúc động lên trang cá nhân của mình.

Được biết, Xí Ngầu và chồng mới cưới Trần Khôi yêu nhau đã 6 năm. Đám cưới được đánh giá là vui vẻ, ấm áp và tràn đầy tiếng cười. Dường như ai cũng có thể cảm nhận được không khí đó sau khi xem xong đoạn clip được Xí Ngầu đăng tải mới đây.

Đó là màn trình diễn đặc biệt mà chú rể cùng những người bạn đã thực hiện để dành tặng cô dâu mới cùng dàn phụ dâu. Một bài nhảy cực vui nhộn, sexy và hào hứng đã được biên đạo khá ngẫu hứng, mang lại không khí phấn chấn cho tất cả khách mời.

Xí Ngầu đã đăng tải clip kèm dòng chú thích: ”Màn trình diễn này thật tuyệt vời. Ai cũng đều tuyệt vời. Chúng tôi thật sự đã có những người bạn tốt nhất trên thế giới”.

Một số hình ảnh khác trong đám cưới cặp vợ chồng trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất