Sao & Đời Sống

Con gái nghệ sĩ Hữu Tiến xinh đẹp rạng rỡ và sự nghiệp thành công ở tuổi 25

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bước qua tuổi 25, con gái nghệ sĩ Hữu Tiến được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn và những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp.

Đạo diễn - diễn viên Hữu Tiến được khán giả biết đến với các bộ phim truyền hình và diễn kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Anh thuộc thế hệ cùng thời với Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi… Sau khi ly hôn, Hữu Tiến tập trung đóng phim, kịch để nuôi hai con và không đi thêm bước nữa. Nam diễn viên có hai người con, trong đó người con trai trưởng đã lấy vợ và người con gái thứ đang sống với bố.

Diễn viên Hữu Tiến và con gái Thủy Tiên

Con gái của nghệ sĩ Hữu Tiến tên đầy đủ là Nguyễn Lê Thủy Tiên, sinh năm 1995. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m63, gương mặt đẹp và số đo ba vòng 82-57-92 cm. Thủy Tiên chia sẻ, trong tiềm thức của cô chưa bao giờ có ý định dựa hơi người bố nổi tiếng để bước chân vào showbiz. Cô kỳ vọng khẳng định tên tuổi của riêng mình ở những lĩnh vực khác nhau.

Không theo nghề diễn của bố, Thủy Tiên chủ yếu làm mẫu ảnh và kinh doanh. Cha con Hữu Tiến từng tham gia một số game show về cuộc sống nghệ sĩ.

Thấu hiểu những vất vả của đấng sinh thành, từ nhỏ Thủy Tiên đã có tính tự lập. Năm 15 tuổi, cô nàng đã kinh doanh quần áo qua mạng và tự làm mẫu ảnh. Năm 18 tuổi, Thủy Tiên lại mở quán ốc lề đường kiếm tiền tiết kiệm trước khi theo học Đại học. Đến năm nhất, con gái Hữu Tiến quyết định tạm ngưng con đường học vấn để đi làm thẩm mỹ viện dù cho bố có ngăn cản.

Thủy Tiên từng bán ốc bên đường để kiếm thêm thu nhập

3 năm sau, Thủy Tiên về xin phép diễn viên Hữu Tiến nghỉ làm và tự mở một spa riêng tại TP.HCM cho mình. Lúc này, Hữu Tiến mới vở lẽ rằng thời gian qua con gái để dành toàn bộ tiền bạc và mục đích đi làm bên thẩm mỹ viện là để học nghề.

Năm 24 tuổi, Thủy Tiên âm thầm, lén bố đăng kí cuộc thi Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 và xuất sắc được giải Á hậu 1. 9X chia sẻ, danh hiệu này là món quà lớn nhất từ trước đến nay Thủy Tiên dành tặng cha của mình. “Khi dừng chân tại ngôi vị Á Hậu 1, tôi vừa vui mừng vừa xen lẫn 1 chút tiếc nuối. Xem như lần đầu trải nghiệm một trong số những đấu trường nhan sắc chuyên nghiệp. Mong mọi người tiếp tục bên cạnh, yêu thương và ủng hộ cho hành trình sắp tới của tôi”, cô nói.

Cô nàng xuất sắc được giải Á hậu 1 tại cuộc thi Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 được tổ chức tại Đài Loan

Sau cuộc thi, Thủy Tiên tích cực đi làm từ thiện và tham gia một số chương trình truyền hình để đến gần với công chúng hơn. Cô khẳng định rằng bản thân đến với cuộc thi nhan sắc vì muốn chứng minh cho mọi người thấy con gái Hữu Tiến cũng có thể tự làm và thành công chứ không phải dựa dẫm vào sự nổi tiếng của ba.

“Ba không hề hướng tôi vào showbiz nên ít chia sẻ về môi trường này. Nhiều người nói showbiz phức tạp, tôi nghĩ đó là do cách sống của mình chứ mình không thể đổ thừa như vậy được. Mỗi người sẽ có hoàn cảnh, cách sống riêng, mình muốn được người ta tôn trọng thì đầu tiên mình phải tôn trọng mình và công việc của mình”, cô nhấn mạnh.

Thủy Tiên đã tự mình đứng lên trên con đường sự nghiệp bằng nỗ lực và sự cố găng của bản thân

Thủy Tiên sở hữu gương mặt sáng với đôi mắt to và đôi môi quyến rũ

Vừa qua, trên trang cá nhân, diễn viên Hữu Tiến đã gửi lời chúc mừng đến cô con gái bé nhỏ ở tuổi 25. Anh viết: “Hôm nay là sinh nhật của bạn ấy, tui thì lại không có cơ hội tặng quà . Sáng sớm bạn đã tặng tui 1 món quà tui thích với lý do (cám ơn Ba đã sinh ra con ngày này). Chúc tình yêu thật hạnh phúc và nhiều niềm vui ở tuổi mới nha”.

Hữu Tiến gửi lời chúc mừng sinh nhật yêu thương đến con gái trên trang cá nhân

Nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo của Thủy Tiên ở tuổi 25

Bước qua tuổi 25, Thủy Tiên chứng minh cho mọi người tài năng của bản thân khi dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Với những kinh nghiệm tích góp trong suốt những năm tháng qua, chắc chắn con gái Hữu Tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất