Sao & Đời Sống

Con gái Nghệ An quá 'chất': Cô dâu và phù dâu đều xinh như hoa

Thu Hằng (CTV)
Chia sẻ

Bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ kèm theo dòng chú thích “cô dâu-phù dâu xinh đều” khiến 2 cô gái đến từ Nghệ An được nhiều người chú ý.

Hai cô gái xinh đẹp được nhiều người chú ý.

Nhiều người còn ví von 2 cô gái trẻ là 2 nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Tuy nhiên, nhìn gương mặt baby của cả 2, ai cũng bất ngờ về thông tin lên xe hoa như chủ nhân bức ảnh đã đăng tải.

Lê Ngân…

và Lê Thị Uyên

Được biết 2 cô gái xinh đẹp là Lê Thị Uyên và Nguyễn Lê Ngân. Đôi bạn thân này cùng sinh năm 1999 và hiện đang học tại ĐH Vinh, Nghệ An. Cả 2 đều rất bất ngờ vì không nghĩ rằng tấm hình chụp chung lại được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều đến vậy. Tuy nhiên cả 2 đều khẳng định rằng khoảnh khắc đó là khi chuẩn bị đi chụp mẫu chứ không phải đám cưới như mọi người đã đưa tin.

Uyên và Ngân chơi thân với nhau từ khi học cấp 3 và cả cả 2 lại học chung lớp khi lên Đại học. Đôi bạn thân luôn sát cánh và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, cả 2 chơi với nhau một thời gian dài nhưng chưa từng xảy ra xích mích hay đố kị.

Sau khi tấm ảnh được lan truyền, Uyên và Ngân cho biết cuộc sống của họ không có gì thay đổi quá nhiều ngoài việc 2 bạn được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên Uyên hay Ngân vẫn tập trung dành nhiều thời gian cho việc học và vẫn luôn sát cánh bên nhau, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Lê Ngân xinh đẹp, sắc sảo

Uyên với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hằng (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất