Sao & Đời Sống

Con gái Minh Nhựa phản biện 'sâu cay' khi bị dân mạng 'khẩu nghiệp' đụng chạm quý tử sắp chào đời

Quang Ngọc
Chia sẻ

'Ngồi không cũng ăn đạn' từ cộng đồng mạng, tuy nhiên một khi đã đụng chạm đến 'thiên thần' trong bụng, con gái đại gia Minh Nhựa không thể im lặng cho qua.

Joyce Phạm là con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa. Tháng 9/2019, Joyce kết hôn cùng Tâm Nguyễn và nhanh chóng đón nhận tin vui. Mới đây, vợ chồng cô cũng vừa hé lộ sẽ đón quý tử đầu lòng trong tương lai gần sắp đến.

Có thể thấy trong thời gian mang thai, Joyce Phạm và chồng sống khá kín tiếng. Cả hai chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau và cùng đi du lịch tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Riêng Joyce Phạm, cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi kết hôn và mang thai.

Joyce Phạm đăng tải hình ảnh selfie lên trang cá nhân

Mới đây trên trang cá nhân, con gái đại gia Minh Nhựa hào hứng đăng tải bức ảnh selfie của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về thần thái rạng ngời, sắc vóc xinh đẹp, Joyce Phạm bất ngờ hứng chịu bình luận ác ý từ một số anti-fan. Điều đáng nói, lời “khẩu nghiệp” này lại nhằm vào quý tử sắp chào đời nhà Joyce Phạm, do vậy cô đã không thể im lặng cho qua như mọi khi.

Khi bị dân mạng bình luận ác ý, Joyce Phạm đã có phản ứng văn mình

Trước bình luận ác ý đụng chạm đến em bé trong bụng: “Tởm, lấy đũa dũa lại cái nết sau này còn sinh được đứa con”, Joyce Phạm đã phản biện văn minh nhưng không kém phần thâm thúy, sâu cay rằng: “Bạn đang nói bạn hả?”.

Lời đáp trả của Joyce Phạm nhận nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Không ít người còn bày tỏ sự bức xúc thay cô bởi trước đó, Joyce chẳng đụng chạm đến ai để phải hứng chịu chỉ trích độc địa.

Đây không phải lần đầu con gái Minh Nhựa đối diện với những bình luận khiếm nhã. Từ sau khi cô trở nên nổi tiếng và được công chúng biết đến là “công chúa” nhà trâm anh thế phiệt, Joyce Phạm thường xuyên chịu những chỉ trích vô cớ, ác ý cùng các tin đồn thất thiệt từ dân mạng. Tuy nhiên, thay vì phẫn nộ đôi co, Joyce lại chọn cách im lặng cho qua, đồng thời lặng lẽ xóa bình luận cũng như chặn các tài khoản “gây hấn” với mình.

Joyce Phạm và ông xã Tâm Nguyễn thường xuyên đi du lịch cùng nhau sau khi kết hôn.

Cách ứng xử của con gái đại gia Minh Nhựa được nhiều người tán thưởng và đồng tình ủng hộ. Dù còn trẻ tuổi nhưng Joyce Phạm cho thấy suy nghĩ chững chạc và bản lĩnh đối diện với thị phi rất khéo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất