Sao & Đời Sống

Sành điệu như người mẫu chuyên nghiệp, con gái Hà Anh 'đốn tim' dân mạng khi cùng mẹ sải bước xuống phố

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nhân dịp cả gia đình đều ở lại TP HCM để đón Giáng sinh và năm mới, siêu mẫu Hà Anh đã 'rủ' con gái Myla cùng thực hiện một bộ hình đón mùa lễ hội, gợi ý các phong cách mix & match độc đáo.

Siêu mẫu Hà Anh vừa làm nức lòng người hâm mộ với màn xuất hiện veddette bên cạnh những đàn chị và đàn em nhiều thế hệ trong show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong. “Bà mẹ một con” gây ấn tượng mạnh bởi thần thái sang chảnh cùng những bước catwalk chắc chắn, uyển chuyển “chặt chém” nảy lửa bên dàn chân dài đình đám.

Hà Anh luôn được coi là “tượng đài” của sự quyến rũ trên sàn runway.

Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1982 khai thác triệt để lợi thế vóc dáng “đồng hồ cát” nóng bỏng, để lộ đôi chân săn chắc. Phần lớn nhận xét cho rằng Hà Anh ngày càng quyến rũ hơn sau khi sinh con và ngưỡng mộ khả năng giữ dáng của nàng siêu mẫu Hà thành.

Mới đây, nhân dịp cả gia đình đều ở lại TP HCM để đón Giáng sinh và năm mới, siêu mẫu Hà Anh đã “rủ” con gái Myla cùng thực hiện một bộ hình đón mùa lễ hội, đồng thời gợi ý các phong cách mix & match độc đáo.

Hai mẹ con nhà siêu mẫu Hà Anh ngày càng được yêu mến bởi sự gần gũi, nhẹ nhàng và chân thật trong mọi khoảnh khắc xuất hiện.

Là siêu mẫu nổi tiếng, Hà Anh luôn biết cách làm điệu cho cô con gái cưng.

Cô nhóc Myla bé bỏng nhà Siêu mẫu Hà Anh không chỉ “đốn tim” người hâm mộ bởi gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, mà còn bởi phong cách thời trang sành điệu và hợp mốt.

Cũng giống như nhiều nhóc tỳ nhà sao Hollywood, Myla sở hữu bộ sưu tập váy và giày búp bê cực kỳ nhiều màu sắc và kiểu dáng. Phần lớn trong số đó đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Anh quốc - quê nội của Myla và những món hàng hiệu hệt như những “cậu ấm cô chiêu” nhà Angelina Jolie, Tom Cruise, Beyonce,… thường xuyên sử dụng.

Sở hữu làn da trắng hồng và vẻ lai như thiên thần, Myla càng xinh xắn hơn khi được mẹ diện váy rực rỡ sắc màu lễ hội như đỏ ca rô, xanh lá hoạt tiết dát vàng bắt mắt.

Vẻ ngọt ngào đáng yêu cùng khả năng biểu cảm linh hoạt của Myla khiến cô bé sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên trang fanpage riêng không thua gì mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất