Sao & Đời Sống

Con gái đi xe tay côn là 'gái man'? Hãy nhìn 4 thiên thần của Yamaha để biết bạn đã sai!

T.H
Chia sẻ

Ai bảo con gái mê xe côn tay là “đàn ông” lắm? Họ cực kì xinh đẹp và duyên dáng nhé!

Đầu tháng 7/2018, Yamaha Motor Việt Nam thực sự “làm nóng” giới mê xe côn tay khi thông báo tuyển chọn thành viên cho biệt đội thiên thần Yamaha Exciter. Chương trình đã thu hút hàng trăm tay ứng viên với mong muốn trở thành một thành viên trong biệt đội đặc biệt này.

4 cô gái xuất sắc nhất được chọn đã tiếp tục trải qua những buổi huấn luyện chuyên nghiệp nhằm bổ sung kiến thức về xe tay côn, xe phân khối lớn trước khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 8.

Các cô gái đã có màn chào sân ấn tượng tại các hoạt động của Yamaha Motor Việt Nam như: Giải đua Yamaha GP, Exciter Fest 2018 - Hồ Chí Minh; Trải nghiệm xe PKL Mãnh Lực Thách Thức… 4 thiên thần đã tạo thêm nhiều hứng khởi cho các thành viên, khách hàng của Yamaha Việt Nam.

Không chỉ hoàn thành rất tốt vai trò đại sứ của dòng xe được mệnh danh “ông vua underbone” Exciter, các cô gái còn thay đổi hoàn toàn quan niệm vốn có về con gái mê xe tay côn là những người “ngoại hình hầm hố, cá tính đàn ông”. Hãy cùng làm quen với 4 thiên thần xinh đẹp của Yamaha để biết họ đã “đập tan thành kiến” như thế nào nhé!

Các thiên thần Yamaha Exciter trong sự kiện lái thử xe PKL “Mãnh Lực Thách Thức”

Bảo Khanh - chị cả “tay nhấp côn, tay nhào bột”

Là người lớn tuổi nhất trong biệt đội thiên thần Yamaha, Bảo Khanh sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và trưởng thành. Tiếp xúc và đam mê xe Exciter từ những năm còn học đại học, Bảo Khanh đã tự tìm hiểu và tự học lái xe tay côn. Cô nàng đã từng chinh phục cả những dòng xe PKL 1000cc.

Ngoài xe tay côn, Bảo Khanh còn có 1 sở thích rất con gái là làm bánh kem, và cô còn là 1 cao thủ làm bánh kem bơ Hàn Quốc. Có thể nói, với nàng thiên thần này, đã yêu là phải làm cho “tới bến”.

Bảo Khanh đời thường dịu dàng và Bảo Khanh cá tính trong đồng phục Yamaha Exciter Angels.

Thanh Phương - Fashion Icon đam mê tốc độ

Sở hữu nét đẹp hài hòa cùng thân hình “chuẩn từng cm”, không có gì ngạc nhiên khi Thanh Phương có thể “cân” được mọi phong cách. Cô bạn vốn là một người mẫu rất được các thương hiệu thời trang tin tưởng.

Thanh Phương tâm sự: “Mình bắt đầu yêu thích xe máy từ khi còn nhỏ xíu được mẹ chở đi học trên chiếc xe cào cào. Khi lớn lên mình muốn có chiếc xe của riêng mình để tự cầm lái, tự điều khiển tốc độ. Mình gặp Exciter là yêu luôn vì cảm giác lái rất “đã”, xe lại gọn, dáng thể thao, phù hợp với công việc phải di chuyển liên tục như mình”.

Thanh Phương đẹp trong trẻo trong đời thường và cực “ngầu” khi hóa thân Yamaha Exciter Angel.

Bích Ngọc - viên kẹo ngọt của biệt đội thiên thần

Hút hồn người đối diện bằng nụ cười tươi tắn, Bích Ngọc tiết lộ cô có 2 niềm đam mê không thể thiếu là xe tay côn và… phim hoạt hình (anime).

Trong một lần cùng bạn bè đi xem giải đua xe, cô gái 22 tuổi đã phải lòng ngay những chiếc xe Exciter, và đến khi được một người bạn hướng dẫn lái xe thì chính thức gia nhập hội những người đam mê ông vua đường phố này.

Bích Ngọc sở hữu vẻ đẹp rất ngọt ngào.

Hà Thanh - em út mê “xê dịch”

Cô nàng “phượt thủ bán chuyên” Hà Thanh lớn lên trong một gia đình toàn “fan hâm mộ” xe Yamaha, nên ngay từ khi còn nhỏ cô bé đã được tiếp xúc và tìm hiểu về các dòng xe của hãng xe Nhật Bản này. Hà Thanh đặc biệt yêu thích xe Exciter và là hội viên tích cực của nhiều câu lạc bộ, đội nhóm mê xe tay côn và xe phân khối lớn.

Hà Thanh trẻ trung, nhí nhảnh trong đời thường và ấn tượng khi tham gia sự kiện của Yamaha.

4 cô gái của biệt đội Yamaha Exciter Angles là những sắc màu mềm mại và tươi sáng cho những sự kiện, các hoạt động của Yamaha Motor Việt Nam. Khoác lên mình bộ đồng phục của biệt đội Yamaha Exciter Angels, họ sống hết mình với niềm đam mê xe côn tay, sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức.Hãy theo dõi bước chân các thiên thần trong những hoạt động tiếp theo của Yamaha Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất