Sao & Đời Sống

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa được chồng tặng quà 'siêu xịn' nhân dịp sinh nhật khiến dân mạng trầm trồ

Khải Anh
Chia sẻ

Vừa qua, Joyce Phạm đã có một ngày sinh nhật ngọt ngào và ấm cúng bên gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, món quà mà chồng cô mua làm quà đã khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ

Không lâu sau đám cưới hoành tráng, Joyce Phạm – con gái đại gia Minh Nhựa và ông xã đã hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Dù bận rộn với công việc của mẹ bỉm sữa nhưng Joyce Phạm luôn được ông xã cưng chiều hết nấc.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật của cô, ông xã đã đặc biệt tổ chức một bữa tiệc tại gia. Bữa tiệc nhỏ khá ấm cúng diễn ra với sự góp mặt của một số người bạn thân thiết với cặp đôi.

Đặc biệt, chồng Joyce Phạm đã cất công chuẩn bị món quà ý nghĩa bao gồm chiếc túi xách đắt đỏ đến từ thương hiệu nổi tiếng kèm theo đôi dép ngộ nghĩnh và dễ thương. Trong ảnh, Joyce Phạm đã thể hiện rõ niềm vui và hạnh phúc khi được chồng hết mực cưng chiều, chuẩn bị những món quà thật “có tâm”.

Buổi tiệc không được tổ chức linh đình vì Joyce Phạm vẫn còn đang trong thời gian ở cữ. Trước tình cảm của ông xã, ái nữ nhà đại gia xúc động nhắn nhủ: “Sinh nhật tuổi 21. Vợ cảm ơn anh vì sự bất ngờ. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trước đó, nhân ngày Valentine, cặp đôi cũng dành tặng nhau những món đồ hiệu xa xỉ gồm giày hiệu đắt tiền và Iphone 11 Max Pro. Chưa kể, thiếu gia Tâm Nguyễn cũng đưa vợ đến cửa hàng nước hoa và cho bà xã thoải mái lựa chọn. Loại nước hoa này cũng thuộc hàng xứng tầm “rich kid”.

Joyce Phạm tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm tên Tâm Nguyễn vào ngày 8/9/2019. Ngày trọng đại của cặp đôi thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người bởi quy mô tổ chức vô cùng hoành tráng. Đại gia Minh Nhựa cũng đã chi một khoản tiền “khủng” để tổ chức đám cưới cho con gái.

Chỉ 2 tháng sau khi lấy chồng, nàng tiểu thư đình đám thông báo mang thai ở tuổi 20. Cô hạ sinh con trai đầu lòng ngày 16/4 vừa qua, đặt tên ở nhà là Tít.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất