Sao & Đời Sống

Con gái JustaTee ngày càng 'mặn mà' đáng yêu, không hổ danh 'em bé vàng trong làng meme'

khánh vy
Chia sẻ

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, con gái JustaTee càng lớn càng giống bố và 'gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt biểu cảm 'mặn mà' đáng yêu.

Ngày 10/10/2018, CiCi Anh Chi - con gái đầu lòng của JustaTee và hotgirl Trâm Anh đã chào đời trong niềm mong đợi của mọi người. Ngay từ khi mới vài ngày tuổi, CiCi đã trở thành hotbaby được đông đảo công chúng quan tâm. Bởi không chỉ là con của người nổi tiếng mà bé còn sở hữu hàng loạt biểu cảm siêu cấp đáng yêu và vô cùng “bá đạo” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Rất nhiều những bức hình meme đã ra đời từ loạt biểu cảm đa dạng và hài hước của CiCi.

Trên Instagram, vợ chồng JustaTee và Trâm Anh đã lập cho con gái một tài khoản riêng, thường xuyên cập nhật những bức hình đời thường của bé. Kể từ lúc chào đời, số lượng người hâm mộ của CiCi không ngừng tăng lên. Hiện nay tài khoản Instagram mà bố mẹ lập cho CiCi Anh Chi đã có hơn 100 nghìn người theo dõi.

Các cô các chú trông cháu đủ ngầu chưa

Con xinh hơn nhé!

Không đi ngủ đâu!

Có phần khác biệt với nhiều nghệ sĩ trong showbiz, dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng vợ chồng JustaTee có suy nghĩ rất cởi mở và thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.

CiCi càng lớn càng giống JustaTee

Mới chỉ hơn một tuổi nhưng CiCi đã vô cùng thông minh lanh lợi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, duyên dáng với khiếu hài hước bẩm sinh đã có ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Không bao giờ chịu hợp tác

Nói xấu gì tôi đấy, đừng tưởng tôi không biết nhé

CiCi đã nhiều tóc hơn rồi

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất