Sao & Đời Sống

Con gái bà Tân Vlog bị dân tình 'ném đá' vì cách làm đồ ăn mất vệ sinh khi quay Vlog

khánh vy
Chia sẻ

Thanh Lương – con gái bà Tân Vlog bị dân tình chê trách và chỉ ra những điểm mất vệ sinh trong khi làm mẹt bún đậu 'siêu to khổng lồ' để mời mẹ và anh trai.

Theo bước mẹ và anh trai, mới đây, con gái của bà Tân Vlog - Thanh Lương cũng “dấn thân” vào nghiệp làm YouTube. Cô nàng được cư dân mạng chú ý bởi vẻ ngoài ưa nhìn sau nhiều lần xuất hiện với vai phụ trong các Vlog của mẹ. Tuy nhiên lúc đó mọi người chỉ đoán rằng Thanh Lương là họ hàng hay hàng xóm của gia đình bà Tân. Sau khi xác nhận danh tính thì con gái út bà Tân đã lập kênh YouTube riêng và bắt tay vào làm Vlog như các thành viên trong gia đình.

Thanh Lương và bà Tân Vlog

Trong Vlog đầu tiên của Lương, cô đã thực hiện trò chơi khăm anh trai Hưng Vlog với chai nước trộn dầu, cư dân mạng đã để lại không ít những bình luận trái chiều, đa phần là góp ý và chê cách diễn của cô không được tự nhiên và có phần hơi “lố”.

Thanh Lương và anh trai Hưng Vlog

Thanh Lương “troll” anh trai với chai nước trộn dầu trong Vlog đầu tiên của mình

Mới đây để kỷ niệm kênh YouTube cán mốc 50.000 lượt đăng ký, Thanh Lương đã thực hiện thử thách làm mẹt bún đậu “siêu to khổng lồ” để đãi mẹ và anh trai một bữa thịnh soạn. Tuy nhiên cô nàng vẫn bị chê tả tơi sau khi bị dân tình “soi” ra cách chế biến đồ ăn không mấy vệ sinh của mình. Điển hình là khi Thanh Lương đặt nắp vung ra ngoài, thay vì tìm một chỗ sạch sẽ để đặt xuống thì con gái bà Tân đã úp luôn chiếc vung nồi xuống đất. Không những thế, cư dân mạng còn bắt được khoảnh khắc khi Thanh Lương đeo găng tay ni lông để sắp xếp đồ ăn nhưng lại chống ngay vào giày của mình khiến cho dân tình vô cùng “nhức mắt” với sự mất vệ sinh này.

Tuy nhiên, cô nàng mới chỉ làm quen với việc làm YouTube chưa lâu, nhiều người cũng đã đứng ra bênh vực và hy vọng Thanh Lương sẽ rút kinh nghiệm và cải thiện hơn về lối diễn xuất cũng như đầu tư hơn trong các Vlog sắp tới của mình

Vlog làm mẹt bún đậu mắm tôm khổng lồ mời mẹ và anh trai ăn mừng 50 nghìn lượt sub trên kênh YouTube của Thanh Lương (Nguồn Thanh Lương Vlog)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất