Sao & Đời Sống

Con dâu bà Tân Vlog bất ngờ quay trở lại với kênh YouTube mới, tiết lộ sự thật khiến dân tình xôn xao

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sự trở lại của Lan Vlog - con dâu bà Tân Vlog với kênh YouTube mới đang khiến dân tình không khỏi thắc mắc và tò mò.

Bà Tân Vlog chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với đông đảo cộng đồng mạng, không chỉ các “món ăn siêu to khổng lồ” thu hút sự chú ý mà những câu chuyện đời tư xung quanh các thành viên trong gia đình bà Tân cũng là điều được dân tình đặc biệt quan tâm.

Gần đây, cậu con trai cả của bà tân tên Nguyễn Văn Hưng (sở hữu kênh YouTube Hưng Vlog) và cô con dâu tên Ngọc Lan bỗng được chú ý hơn cả. Theo đó Ngọc Lan được biết đến với danh nghĩa là con dâu của bà Tân cũng có một kênh YouTube riêng hơn nửa triệu follow. Tuy nhiên gần 1 năm trở lại đây, cô lại gần như “mất tích” khỏi YouTube khiến nhiều người chú ý.

Ngọc Lan được biết tới là con dâu của bà Tân Vlog.

Trước đó vào khoảng đầu năm 2019, Hưng Vlog từng gây bất ngờ đăng tải hình ảnh đám cưới với Ngọc Lan. Sau khi kết hôn, bà xã của Hưng Vlog cũng ít làm video hơn, nhiều người cho rằng cô nàng đã sinh con và nghỉ làm vlog.

Cặp đôi được cho là đã tổ chức đám cưới vào tháng 2/2019.

Tuy nhiên mới đây, Lan Vlog bất ngờ trở lại và hoạt động song song với kênh YouTube trước đó của mình. Đáng chú ý cô nàng còn khiến dân tình hoang mang khi tuyên bố: “Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi”. 

Ngọc Lan giải đáp thắc mắc của cư dân mạng trong vlog mới. (Nguồn: Lan Vlogs)

Trước câu nói này, nhiều người nghi ngờ Ngọc Lan đã chia tay chồng, cộng thêm việc kênh mới của Lan Vlog là kênh độc lập và không có sự hỗ trợ từ kênh chính đã hơn 500 nghìn người đăng ký càng khiến dân tình thêm bán tín bán nghi. Với những thắc mắc này thì cô nàng chọn cách im lặng và không giải thích gì thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất