Sao & Đời Sống

Cổ vũ U23 Việt Nam, nữ sinh Việt nổi bật trên báo Trung Quốc và Thái Lan

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Báo chí quốc tế khen ngợi Võ Ngọc Trân có nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là khi Trân diện trang phục áo cờ cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Bức ảnh Võ Ngọc Trân trong màu áo cờ tổ quốc được nhiều người yêu thích.

Những ngày qua, thông tin về đội tuyển U23 Việt Nam được báo chí trong nước và cả nước ngoài đặc biệt quan tâm. Lần đầu tiên bóng đá nước nhà vươn ra tầm châu lục, tuyển Việt Nam trở thành những người hùng viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Và bên cạnh đó, báo chí quốc tế cũng ghi nhận sự cuồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam, trong đó đặc biệt phải kể đến nữ sinh Võ Ngọc Trân (16 tuổi, TP. HCM) khi liên tục được báo chí Trung Quốc và Thái Lan nhắc đến, đăng tải những hình ảnh cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Bức ảnh Ngọc Trân mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm của hơn 16.000 người, cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi vẻ đẹp rạng ngời của cô bạn.

Theo Chinatimes, Ngọc Trân được khen là một cổ động viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Nữ sinh 16 tuổi là đại diện cho mẫu con gái tự tin, năng động và yêu thể thao.

Trên trang cá nhân nơi Trân chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống có gần 130.000 lượt người theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được hàng nghìn lượt cảm xúc từ cộng đồng mạng.

Sinh ra và lớn lên ở TP. HCM, nhờ thừa hưởng nét đẹp của người mẹ gốc Hoa, cộng thêm việc chăm chỉ tập luyện nên dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Trân đã sở hữu thân hình nhiều cô gái hằng mơ ước, với số đo ấn tượng 92-59-95.

Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ của nữ sinh 16 tuổi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trân gây chú ý mà trước đó cô bạn cũng từng được cộng đồng mạng quan tâm với bức ảnh tạo dáng ấn tượng thu hút hơn 15.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận từ dân mạng.

Ngoài thời gian học tập, Ngọc Trân rất thích viết và đọc sách. Nữ sinh chia sẻ có mơ ước được trở thành một giáo viên dạy Văn học trong tương lai.

Võ Ngọc Trân cũng từng được các fan hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “thiên thần áo dài”.

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất