Sao & Đời Sống

Nữ sinh Việt có số đo vòng 1 là 100cm gây chú ý

Thiên Ân
Chia sẻ

Hoàng Kiều hiện đang là sinh viên tại ĐH Sài Gòn. Cô sở hữu số đo 3 vòng là 100-70-80. Được biết, từ nhỏ, cô đã chăm uống các chế phẩm từ đậu nành.

Với con gái, vòng 1 ”lép” quá cũng khổ, mà nếu to quá cũng mang đến nhiều bất tiện. Cô nàng Hoàng Kiều (sinh năm 1999, người gốc Hoa) là một ví dụ điển hình khi sở hữu vòng 1 lên tới 100 cm.

Hoàng Kiều hiện đang là sinh viên tại ĐH Sài Gòn. Cô sở hữu số đo 3 vòng là 100-70-98. Được biết, từ nhỏ, cô đã chăm uống các chế phẩm từ đậu nành. Vì vậy, không quá khó hiểu vì cô có vòng 1 lớn đến vậy.

Tuy nhiên, đôi lúc Hoàng Kiều cũng mong muốn vòng 1 của mình nhỏ lại một chút vì ”ngực nhỏ mặc đồ rất sang trọng và có nhiều kiểu đồ phù hợp”. Với suy nghĩ đó, nhiều lúc Hoàng Kiều cũng từng có ý định thu nhỏ vòng 1, nhưng ”nghĩ lại thì vòng 1 của mình tự nhiên và khá đặc biệt mà, tại sao phải thay đổi?” - cô nói.

Việc sở hữu vòng 1 quá khổ tất nhiên khiến cho Hoàng Kiều liên tục nhận về những bình luận, inbox khiếm nhã. Facebook của cô cũng đang ở chế độ chặn comment của người lạ. Cô chọn cách block, xoá và lờ đi những inbox đó. Có những lời mời mang tính chất ”đen tối”, cô cũng block thẳng thừng vì cô cho biết, gia đình của mình khá giả nên cô không cần những phi vụ ”đổi sắc lấy tiền”.

Hiện tại, cô rất chăm chỉ tập gym để cơ thể săn chắc hơn. Cô rất chú trọng đến việc đầu tư vào bản thân như mặc đẹp, ăn ngon, yêu cơ thể và làm những gì mình muốn. Còn lại, những ý kiến cho rằng cô ăn mặc khêu gợi, cố gắng khoe vòng 1 thì ''ai nói gì thì mình mặc kệ thôi, style của mình khá đa dạng và mình cũng không quan tâm lắm tới lời người khác nói” - cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất