Sao & Đời Sống

Cô vợ khoe trộm hết tiền trong ví chồng, tưởng ai cũng ghen tị vì được chiều không ngờ bị chửi 'sấp mặt'

An Nhiên
Chia sẻ

Cô nàng lấy 1 triệu trong ví của chồng sau khi được cho 2 triệu đồng. Tưởng rằng việc làm của mình sẽ được ủng hộ, song cô gái không ngờ bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội và "tổng sỉ vả", đặc biệt là chị em phụ nữ.

Ngày nay, đàn ông không còn là trụ cột trong gia đình đúng nghĩa bởi nhiệm vụ cao cả trên được san sẻ cho cả người vợ. Tại nhiều gia đình, người vợ quyết định lui về hậu phương để chăm lo cho chồng con, còn chồng sẽ đi làm trang trải kinh tế.

Mỗi ngày đầu tháng, sau khi nhận lương rất nhiều ông chồng đưa gần hết lương cho vợ và giữ lại một số nhỏ để sinh hoạt hàng ngày. Chuyện dường như không có gì đặc sắc cho đến khi cô vợ “trộm” nốt số tiền còn lại. Câu chuyện được người vợ đăng tải trên một diễn đàn nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Cô vợ chia sẻ: “Hôm nay, chồng đi làm về đưa cho mình 2 triệu. Mình thấy ít quá nên tranh thủ lúc chồng đi tắm, tìm ví tiền. Tìm mãi mới thấy ở dưới đệm, trong ví có 1.200k, mình rút 1.000k và để lại 20k. Tắm xong, chồng xin đi uống nước với anh trai mình. Ông ấy tưởng tiền vẫn còn như cũ nên không xem lại. 

Mình không nhắn tin là đã lấy tiền. Thế là 2 anh em đi 2 tiếng về mặt hằm hằm, mình mới hỏi làm sao. Ông ý bảo: “Hai anh em đi vào quán ngồi, anh bảo với bác (anh trai) hôm nay nhiều tiền lắm ăn tẹt đi!”. Vậy là 2 anh em ngồi ăn hết cái này đến cái khác. Lúc thanh toán tiền trong ví chỉ có 20k. Cuối cùng phải nợ chủ quán, may chưa đi ăn đồ nướng. Mình thấy may mắn lấy được chồng tốt không nó đánh “sấp mặt” rồi!”.

Dân mạng bức xúc trước hành động của cô vợ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết khiến cư dân mạng phẫn nộ. Cô vợ tưởng rằng bản thân sẽ được khen khi lấy chồng tốt, ai ngờ lại bị dân mạng “ném đá” dữ dội.

“Nhục không tả được, bạn có nghĩ phải giữ thể diện cho chồng không? Đúng là bạn đỏ khi gặp được chồng không cực tính. Đi ăn với anh em gia đình, đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn, lần 1 là quá đáng chắc lần 2 ly hôn luôn. Chồng mình chứ chồng ai mà để người ta chê cười, nếu không muốn nó có quỹ đen thì đừng sống “lỗi” như thế”, tài khoản Đ.R.T bức xúc bình luận.

“Bạn không nghĩ ra đường chồng gặp sựu cố gì cần đến tiền à? Thằng đàn ông đi làm về đưa tiền cho vợ đã là tốt lắm rồi lại còn bày đặt ít quá trộm của nó”, tài khoản R.Y bày tỏ quan điểm.

Hiện, bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất