Sao & Đời Sống

Cô vợ hào hứng truyền bí kíp hôn nhân viên mãn nhờ… 'nắm được thóp' của chồng

Mina
Chia sẻ

Đâu phải chỉ chị em phụ nữ thay đổi sau hôn nhân, đàn ông cũng "trở thành một người khác" đấy. Những người "đổ đốn" là do vợ chưa "bắt được thóp" của họ.

Trên các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, chúng ta dễ dàng bắt gặp những bài viết than vãn chồng mình vô tâm, sống ích kỷ, không biết quan tâm gia đình hay trăng hoa này nọ. Sau đó, họ bắt gặp bài viết ca ngợi người chồng thương vợ thương con sẽ đem ra so sánh với chồng mình. Và cuối cùng, họ tìm cách thay đổi người đàn ông của mình để rồi lại phải than vãn như chưa từng có chuyện thay đổi…

Tuy nhiên, đa phần đàn ông lấy vợ sẽ thay đổi so với lúc yêu. Ít nhiều họ sẽ có trách nhiệm hơn, tuy nhiên về mặt tình cảm sẽ đôi phần không còn được mặn nồng. Nguyên nhân là do “người xây tổ ấm”, “người giữ lửa” trong hôn nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một câu chuyện hôn nhân hạnh phúc thu hút sự chú ý của chị em. Đặc biệt, chủ nhân của câu chuyện chia sẻ cách chồng ngoan… như mèo khiến nhiều người hưởng ứng.

Mở đầu bài viết, tài khoản T.T. đặt ra câu hỏi mà rất nhiều đang khó tìm được đáp án, thậm chí phải “đi qua” nhiều người mới có câu trả lời: “Cuộc sống của các chị em sau hôn nhân như thế nào?“.

Sau hôn nhân, chồng mình biết lo cho gia đình, đỡ vô tâm, bớt tính ham chơi ai rủ cũng đi ngay, biết từ chối các cuộc nhậu không cần thiết về nhà ăn cơm với vợ, đặc biệt không mây mưa em gái nuôi hay em gái bà con xa. 

Đàn ông không phải ai cũng xấu, nhiều khi phụ nữ nên nắm được thóp của chồng mình rồi anh ta khác tự ngoan như 1 chú mèo. Riêng chồng mình rất ưa nịnh và nóng tính nên mỗi lần cãi cọ hay gì đó, mình toàn im hoặc nhận lỗi trước. Sau đó, nguôi ngoai mới nói đúng sai sau. Hôm nay, mình đến ngày, đau không bò nổi cứ 1 lát chồng lại nhắn tin hoặc gọi hỏi các thứ…”, chủ nhân bài viết tâm sự.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.

“Mình cuối năm cưới, đọc được bài viết của “chủ thớt” đỡ hoang mang chứ ngày ngày đọc ngoại tình, đánh đập sợ quá!”, tài khoản P.T.U bớt lo lắng trước thềm hôn nhân nhờ bài viết trên.

“Mình cũng như vậy, phụ nữ phải biết cương biết nhu đúng lúc thì chồng khác ngoan thôi. Chứ “cứng” với mấy ông ấy không được đâu!”, một cô nàng chia sẻ bí quyết hạnh phúc sau hôn nhân.

“Tận hưởng cuộc sống màu hồng đi bạn. Nghe bạn kể chắc bạn sống riêng từ ngày mới cưới chứ nếu ở với gia đình nhà chồng đã khác!”, tài khoản B.H bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất