Sao & Đời Sống

Cơ trưởng điển trai lái chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam về nước là ai?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chàng cơ trưởng của chuyến bay đưa đội tuyển U23 Việt Nam về nước sau trận chung kết đang được cộng đồng mạng chú ý bởi vẻ ngoài điển trai cùng với thành tích "cừ" khi tuổi đời còn rất trẻ.

Kết thúc trận chung kết với U23 Uzbekistan tại Thường Châu (Trung Quốc), sáng nay (28/01), thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã lên chuyên cơ trở về Việt Nam, nơi có hàng triệu trái tim người hâm mộ đang đón chờ các người hùng trở về.

Chuyến bay mang số hiệu VJ7268 của hãng hàng không Vietjet Air cất cánh từ sân bay Bôn Ngưu Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) là chuyên cơ đón các người hùng U23 Việt Nam. Các thông tin về cầu thủ Việt Nam vẫn đang là tâm điểm và được cập nhật liên tục. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh của cơ trưởng chuyến bay hết sức đặc biệt này được hé lộ, khiến nhiều người khá tò mò.

Đội trưởng ĐT U23 Việt Nam Lương Xuân Trường và cơ trưởng chuyến bay đón ĐT về nước sau giải U23 châu Á. (Ảnh: FB Trần Trang Nhung)

Có thể thấy, cơ trưởng chuyến bay đón đội tuyển Việt Nam về nước sau trận chung kết còn rất trẻ và khá là điển trai. Bên cạnh đó, anh chàng còn may mắn và vinh dự khi trở thành cơ trưởng trong chuyến bay đang được hàng triệu cổ động viên Việt Nam chờ đón này.

Được biết, cơ trưởng của chuyến bay này Trần Thanh Hiếu, chàng trai sinh năm 1991. Chàng cơ tưởng điển trai này từng học ở trường dạy bay Oxford tại Mỹ. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Thanh Hiếu đã có 7 năm đi bay và 3 năm làm cơ trưởng.

Cùng ngắm loạt ảnh đời thường của cơ trưởng “cực phẩm” này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất