Sao & Đời Sống

Có tâm tố shop bán hàng đểu, các nàng không ngờ mình bị chị em vào chê dáng xấu đến bẽ bàng

Luckysmile
Chia sẻ

Rõ ràng là các nàng có lòng tốt, cảnh báo cho hội chị em rút kinh nghiệm nhưng không ngờ lại nhận được một rổ lời "chê" bẽ bàng.

Gặp nạn khi mua hàng qua mạng, nhất là các mặt hàng quần áo vốn không còn xa lạ gì với mọi người. Nhưng để tiết kiệm thời gian, dù biết có thể mình sẽ là nạn nhân tiếp theo nhưng không ít nàng vẫn không thể bỏ được thói quen này.

Trăm người bán vạn người mua, dù cố gắng đề phòng, đòi xem ảnh thật, xem livestream trước khi click mua…, các nàng vẫn dễ dàng bị lừa mà chỉ đau đớn phát hiện lúc hàng được giao đến tay. Vậy nên, ngày càng nhiều cô nàng bóc phốt các shop “treo đầu dê bán thịt chó” để chị em biết đường mà tránh xa. Nhưng không được lời cám ơn thì thôi, nhiều nàng còn bị quật lại bởi loạt lời chê “ai bảo bạn không đẹp như mẫu” khiến người có tâm ức đến tận tim gan.

Như trường hợp của cô nàng Gia Linh nổi đình đám hồi đầu tháng 3 này là một lời cảnh tỉnh cho phái đẹp. Dù rõ ràng hàng mà Linh nhận được không hề giống mẫu quảng cáo từ phom dáng, chất liệu… đến độ “cô sửa đồ cũng lắc đấu ngao ngán”. Nhưng bên cạnh sự đồng cảm, khuyên cô gái nên xem xét và lựa chọn kỹ hơn trong những lần shopping online sau thì cũng có không ít ý kiến nhận xét vì vóc dáng của Gia Linh chẳng đẹp được như mẫu nên mới bị bộ đồ “dìm” như vậy.

“Người mẫu vòng nào ra vòng đó nên mặc lên vậy, còn mình không được như người ta thì mặc vậy chứ đòi gì nữa”. “Vì bạn không đẹp như mẫu thôi thấy khác gì đâu nhỉ, màu ảnh thì chỉnh sửa một tí ra là giống nhau mà”, “Người có đẹp như hình đâu mà đòi đồ đẹp….”, là những bình luận “ngược” của dân mạng.

Cô nàng được phen nóng mặt mà hồi âm rằng: “Người ta nói body mình không đẹp thì mình nhận thôi. Ai muốn qua Facebook mình tham khảo thì xin mời, còn nếu khó quá mình cũng xin đăng ảnh body cho các bạn xem mà”.

Body chuẩn của Gia Linh trong những trang phục khác.

Tương tự Gia Linh, một tài khoản tên Mỹ Linh cũng bị chê rằng do quá gầy, quá nhẹ cân nên mới khiến bộ đồ trông xấu tệ dù cô nàng đã căn dặn chủ shop nhiều lần về việc lấy đúng size cho mình.

Đa số ý kiến từ đại số đông chị em tỉ muội thì đều cho rằng tất cả đều do bộ đồ này xấu, hàng nhái người bán không có tâm nên cô nàng kia mới lâm vào tình cảnh ”dở khóc dở cười” như vậy.

Là người mua quá thấp bé hay bộ đồ quá sai?

Ngược lại, vẫn có những người đặt dấu hỏi về bộ quần áo và chê ngầm chủ nhân như: ”Hay tại mẫu dáng chuẩn còn người bạn thấp bé quá nên nhìn mới chênh lệch ghê gớm như vậy nhỉ? Làm gì có cái áo nào vòng ngực lại thấp xuống tận eo thế kia? Nhìn khó đỡ quá!”, bạn T.L ngạc nhiên.

Mỹ Linh trong một bộ đồ ôm dài tương tự

Bởi vậy, muốn làm người tốt cũng đâu có dễ, các chị em mê shopping tốt nhất cứ nên đến tận shop xem tận tay món hàng mình muốn mua. Còn không, thì cũng nên tìm hiểu kỹ shop uy tín trước khi quyết định chọn mua online, để không phải tiền mất tật mang, lại nhận thêm lời chê bẽ bàng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất