Sao & Đời Sống

Có nhà mà không thể về vì ô tô đỗ chình ình trước cửa - Chuyện cười ra nước mắt khiến dân mạng bức xúc

Vương Phi
Chia sẻ

Gặp phải tình cảnh bế tắc, cả 3 người trong gia đình này chỉ biết gượng cười, cùng nhau trèo qua xe để vào nhà.

Mới đây mạng xã hội xôn xao vì câu chuyện cười ra nước mắt khi 3 người trong một gia đình đều không thể về nhà dù màn đêm đã buông xuống chỉ vì một chiếc ô tô màu trắng đỗ chình ình trước cửa.

Theo nguồn tin từ cư dân mạng, câu chuyện trên xảy ra lúc 22h30 ngày 23/04 trên phố Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Cả gia đình 3 người đứng chờ hồi lâu mà vị chủ xe ô tô 7 chỗ vẫn chưa quay lại. Không thể mãi đứng trông chờ, nhìn trước ngó sau với thái độ bất lực, họ đã tìm cách trèo qua xe để “đột nhập” vào nhà đi ngủ.

Tình huống bi hài khi chủ nhà có nhà mà không thể về chỉ vì một người vô duyên không biết tên.

Không biết giữa đêm tối, chủ chiếc xe đã bỏ đi đâu. Cho đến lúc 3 người hì hục trèo qua xe và bước vào nhà thành công thì chủ nhân của nó vẫn “lặn mất tăm”.Tình huống dở khóc dở cười này khiến dân mạng vô cùng bức xúc thay cho 3 người trong gia đình kể trên.

Có nhà mà không được về, không được đàng hoàng mở cửa mà phải leo trèo như trộm cắp, đúng là quá khổ chỉ vì những người vô duyên“, bạn L.A nói.

Có gấp gáp chuyện gì đi chăng nữa cũng có thể để lại lời nhắn, số điện thoại để người ta liên lạc chứ” - bạn N.L chia sẻ.

Đáng buồn hơn đây cũng không phải lần đầu chuyện chủ ô tô đỗ xe ngay trước cả nhà người khác khiến họ phải ra đường đứng hoặc không còn cách nào buôn bán. Trên mạng xã hội, những trường hợp này thường xuyên được phản ánh. Tuy nhiên, có vẻ nó giống như là chuyện của người khác nên không ai bận tâm và rồi, đâu đó vẫn có rất nhiều người vô ý thức, đỗ xe mà không cần để ý đến xung quanh.

Chờ hẳn hơn 1 tiếng mà không thấy chủ xe đâu, đêm nay không biết chủ nhà sẽ phải đi đâu về đâu?

Chiếc xe lạ từ đâu đến làm khổ chủ nhà phải đăng đàn tìm “chủ lạc”.

Tình huống này đúng là khiến người khác cạn lời.

Đỗ xe thế này có phải là khiến chủ 2 căn nhà này khổ tâm lắm không.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất