Sao & Đời Sống

Cô nàng xinh đẹp gây thương nhớ với bản cover 'Cho em gần anh thêm chút nữa'

Nhật Lệ
Chia sẻ

Cô nàng xinh đẹp và vô cùng dễ thương với giọng hát cuốn hút, gây thương nhớ biết bao chàng trai.

Clip cover bài hát Cho em gần anh thêm chút nữa của một cô nàng xinh xắn đang gây sốt trên mạng xã hội với gần 200 nghìn lượt xem. Vậy điều gì khiến cho clip này hot vậy nhỉ?

Clip cover bài hát Cho em gần anh thêm chút nữa

Chỉ với những hình ảnh đầu tiên trong clip, cô nàng này đã khiến nhiều anh chàng xao xuyến lắm rồi. Ngoại hình đúng chuẩn nét đẹp con gái Việt Nam: gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng chúm chím, xinh xắn. Tất nhiên là vì biết cách make up nên trông cô nàng càng xinh đẹp, lộng lẫy hơn.

Gương mặt dễ mến của cô gái trẻ trong clip.

Đã vậy khi cô nàng cất tiếng hát thì nhiều người còn “đổ gục” hơn nữa với giọng hát mộc mạc nhưng khá ngọt ngào, cảm xúc. Đó cũng là lí do clip cover này sở hữu hàng trăm lượt chia sẻ.

Được biết, cô nàng xinh đẹp này là Lê Huyền, sinh năm 1995, sống ở TP.HCM và hiện đang kinh doanh online. Cho em gần anh thêm chút nữa không phải là clip đầu tiên mà Lê Huyền cover. Trước đây cô cũng quen thuộc với cộng động màng khi cover nhiều hit như Trái tim cũng biết đau, Gửi anh xa nhớ, Số nhọ, Yêu không hối hận… đạt được hàng trăm nghìn lượt xem.

Lê Huyền có ngoại hình xinh đẹp, thu hút.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào, Lê Huyền thu hút khoảng 130 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Chia sẻ với Saostar, cô nàng cho biết: “Huyền yêu thích ca hát và cover những bài mình thích. Nhưng Huyền cảm thấy mình hát vẫn chưa được tốt lắm. Nếu mà có thang điểm 10 thì chắc mình chỉ được 7 điểm thôi.” 

Ngoài đời Lê Huyền là một cô nàng trẻ trung, đáng yêu.

Khi những clip cover của mình ngày càng hot cũng là lúc 9x nhận được nhiều lời khen chê khác nhau. Tuy nhiên Lê Huyền bình thản đón nhận tất cả: “Khi mình đăng các clip cover trên Facebook thì có nhiều người khen ngợi và cũng có nhiều người phê bình. Mình thấy vui khi được khen. Còn những bạn phê bình, bạn nào chê đúng thì mình sẽ lấy lời nhận xét đó tiếp thu để bản thân hoàn thiện hơn. Còn với những bình luận tục tĩu thì mình không quan tâm. Mình chỉ cần sống đúng với bản thân và thoải mái là được rồi.” 

Cô nàng 9x thản nhiên đón nhận những lời khen chê từ mạng xã hội.

Dù xinh xắn và có khả năng ca hát nhưng Lê Huyền không muốn tham gia cuộc thi ca hát nào vì còn ngại ngùng khi thấy năng lực bản thân chưa đủ tốt. Ngoài âm nhạc, 9x Sài Thành còn có niềm đam mê đặc biệt với make up vì đây là nghề mà cô nàng được học. Về tương lai, Huyền cũng muốn được làm nghề này để tự mình kiếm ra tiền mua nhà mua xe cho bản thân.

Với Lê Huyền, tự mình kiếm ra tiền chính là hạnh phúc.

Lê Huyền cũng khẳng định sẽ không vì ngoại hình xinh xắn mà dùng chiêu trò để bất chấp nổi tiếng. Cô nàng chia sẻ: “Mình không có tính tranh đua gì lắm, mình chỉ muốn hát để bạn bè, người thân hoặc những bạn yêu mến mình nghe thôi. Cuộc sống bên ngoài của mình thế nào thì lúc livestream cũng vậy, rất hồn nhiên chân thật và có nhiều người quý mình vì tính cách đó.”

Nét trẻ con, đáng yêu của 9x Sài Thành.

Cùng Saostar nghe thêm một số clip cover cũng như ngắm hình ảnh xinh xắn về cô nàng này nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=NBsD0HdqA6Y

Clip cover Yêu không hối hận

Clip cover Chẳng bao giờ em trách anh

Vẻ ngọt ngào của Lê Huyền khiến nhiều chàng trai rung động.

Cô nàng tiết lộ mình đang độc thân.

Mẫu bạn trai lí tưởng của 9x xinh đẹp là kiểu người chững chạc, biết suy nghĩ, cảm thông, không gò bó người yêu.

Hình tượng sang chảnh của Lê Huyền trong công việc.

Quả thật rất xinh đẹp, thu hút đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất