Sao & Đời Sống

Cô nàng 'thần tượng mạng xã hội' quyết không chấp nhận lời chia tay của anh chàng phụ hồ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đề nghị chia tay với bạn gái vì mặc cảm về nghề nghiệp của bản thân, anh chàng phụ hồ không ngờ được cô nàng kiên quyết từ chối đề nghị này.

Trong chuyện tình cảm, có những lúc không thể tránh khỏi những cãi vã, giận hờn, thậm chí là chia tay. Tuy nhiên, nếu mọi người biết đặt mình vào vị trí của đối phương để thông cảm, để thấu hiểu thì tình yêu mới có nhiều cơ hội bền vững lâu dài. Cặp đôi Mỹ Duyên (24 tuổi) và Phước Duy (23 tuổi) tại chương trình “Yêu là cưới” tập mới nhất là minh chứng rõ ràng nhất.

Cặp đôi Mỹ Duyên - Phước Duy.

Lần đầu tiên 2 người gặp gỡ là trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn Mỹ Duyên, khi đó, anh chàng Phước Duy là phục vụ của bàn tiệc này. “Tiếng sét ái tình” khiến hai con tim lạc nhịp, cảm nhận được sự cuốn hút của đối phương, suốt buổi tiệc cả hai đã dành cho nhau những ánh nhìn trìu mến. Cuối cùng, Phước Duy “đánh liều” xin số điện thoại của Mỹ Duyên và nói chuyện nhiều hơn những ngày sau đó.

Chỉ sau 5 ngày trò chuyện, cả hai chính thức nhận lời yêu trong sự ngạc nhiên của bạn bè hai bên. Sau đó, Phước Duy cũng nghỉ hẳn công việc phục vụ, chuyển sang quản lí công trình kiêm thợ hồ. Đến nay cặp đôi này đã gắn bó với nhau được 1 năm 3 tháng và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Chia sẻ tại chương trình, Duy cảm thấy rất “tự ti” về bản thân vì bạn gái là một “hotgirl mạng xã hội” vừa xinh đẹp, vừa hát hay lại được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Trong khi đó, anh chàng chỉ là một thợ hồ suốt ngày bận bịu công trình, lấm lem. Chính vì điều này, Duy đã đề nghị chia tay với bạn gái.

Thấu hiểu những trăn trở của bạn trai, Mỹ Duyên quyết định từ bỏ công việc và đam mê của mình là một “thần tượng mạng xã hội” và kiên quyết không chấp nhận lời chia tay của Phước Duy. Bởi con người Mỹ Duyên khi đã yêu ai thì sẽ không quan trọng người đó phải làm công việc gì, chỉ cần bạn trai thực sự yêu thương và quan tâm.

Sau khi nhìn nhận lại tất cả mọi chuyện, Duy Phước đã nhận ra bản thân có lỗi với bạn gái và cảm thấy vô cùng hối hận chỉ vì chút tự ái cá nhân mà suýt đánh mất tình yêu. Anh quyết định bí mật tổ chức buổi lễ cầu hôn công phu, lãng mạn với nến, âm nhạc, bóng bay… dành cho Mỹ Duyên.

Để bất ngờ, Phước Duy dẫn cô nàng đến quán hủ tiếu trong sự tức giận của Mỹ Duyên vì cô nàng “lỡ mặc đồ đẹp”. Chia sẻ về hành động này của mình, Phước Duy cho biết anh muốn bạn gái tụt hết cảm xúc và có cảm giác như bị anh chàng “chơi khăm”, để đến khi anh dẫn cô tới nhà hàng, nơi đã đặt tiệc thì cô sẽ ngạc nhiên và xúc động.

Sau khi cầu hôn và quyết định đi tới hôn nhân, Mỹ Duyên được bố mẹ chồng mời về ở chung với gia đình. Cũng từ đây, cô mới biết bạn trai có tật ngủ ngáy rất “kinh dị”. Cô nàng cũng bị Phước Duy kể tội khi nửa đêm Mỹ Duyên đang ngủ thì bật dậy nhìn lên trần nhà rồi lại nằm xuống ngủ tiếp. Thói quen kỳ lạ này khiến MC Quang Bảo phải thốt lên: “Ai ngủ chung với hai bạn chắc thấy ghê lắm”.

Cuối chương trình, Phước Duy gửi lời cảm ơn tới bố mẹ hai bên đã chấp thuận cho cuộc hôn nhân sắp tới của họ. Hai bạn trẻ cũng dành cho nhau những lời cảm ơn và hứa hẹn sẽ yêu thương nhau trong đoạn đường còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất