Sao & Đời Sống

Cô nàng soạn hẳn 'đại cương Marvel' trên tập vở để ôn bài trước khi đi coi End Game cùng người yêu

Cẩm Loan
Chia sẻ

Marvel quá phức tạp, vì thế, chúng ta cần một ''đề cương Marvel''!

Vũ trụ Marvel thật sự rất rộng lớn và vô số điều bí ẩn, chính vì thế, có một bộ phận người xem dù Endgame đã cận kề ngày chiếu, nhưng vẫn chưa thể nhớ hết tên các siêu anh hùng/ diễn biến của các phần trước/ tại sao người này chết, người kia sống… Có thể nói, vũ trụ Marvel phức tạp y như… môn Hóa vậy. Và để ”ôn tập” cho chỉnh chu, chúng ta rất cần một tập đại cương!

Đề cương Marvel - bạn có chưa?

Hãy đến với ”đại cương Marvel” được làm ra bởi cô bạn gái của một cư dân mạng có tên Thế Huy dưới đây. Vốn là phái nữ, lại còn hay quên, điều duy nhất cô nàng có thể làm để thoải mái xem Endgame cùng với người yêu mà không cần hỏi 1001 câu hỏi, chính là soạn ra chi tiết nội dung/ diễn biến của các phần phim siêu anh hùng trước đây.

Thế Huy viết: ”Đây là Gấu của mình. Từ trước đến giờ đi xem phim chủ yếu vui là chính, nên chẳng nhớ chi tiết gì ra hồn, vừa ra khỏi rạp về đến nhà là cứ như người mới, dù có đi xem lần 2 cũng y như xem lần đầu. Đợt này vì có End Game. Lúc xem phim này mà muốn hiểu nội dung, thì phải liên kết với mấy phim trước, nên thành ra có cái này đây… Sẵn nhân đây mình up cho ai chưa xem những phần trước nhưng muốn đi coi End Game, thì hãy đọc sơ qua để vô rạp không hỏi Gấu mấy câu như :”Sao con chuột sóc kia biết nói hay vậy anh?” nha”

Có thể thấy, cả một bầu trời Marvel hiện lên sống động qua từng lời ghi chép của cô nàng. Nào là tập nào người này chết, vì sao chết, tập kia đánh nhau ra sao, chiến lợi phẩm thu được là gì… Thậm chí còn ghi cả phân tích và cảm xúc của mình vào từng phân đoạn nữa cơ. Thật sự là một ”học sinh” rất có tâm của vũ trụ Marvel đó!

Rất nhiều cư dân mạng đã dành những lời tán thưởng cho cô nàng này, kèm theo hành động nhanh chóng save về làm ”của để dành”. Có người còn không ngần ngại gọi cô nàng này là ”Bạn gái có tâm nhất vũ trụ Marvel”

Thế Huy và bạn gái Ngọc Trinh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất