Sao & Đời Sống

Cô nàng số nhọ đi gần 100km mang mít về chờ ăn và cái kết khá nhọ

Dịu Dịu
Chia sẻ

Những câu chuyện mua phải “thảm họa” thực phẩm có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, một lần nữa cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng trước câu chuyện nữ sinh chở mít xa tận 97km về chỉ chờ đến ngày ăn nhưng nhận ngay cái kết không thể buồn hơn.

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội chụp một loại quả mít đã được bổ làm 4 phần của một cô gái có tên V.Thủy. Điều đáng nói là quả mít này không hề ngon như những trái mít thông thường mà thực sự là một “thảm họa” cho ai mua nhầm.

Số là cô bạn trong một lần về quê đã mua ngay một trái mít để thỏa cơn thèm. Do lâu chưa được ăn món khoái khẩu này, cô bạn mua hẳn quả mít nặng 5,6 cân với giá thành là 120 nghìn đồng. Không ngần ngại mang mít từ quê lên Hà Nội với quãng đường 97km chờ mít chín và thậm chí còn “ưu ái” chỗ trống cho quả mít vì sợ bị dập mất ngon.

Không dừng lại ở đó, V. Thủy cũng chia sẻ thêm “Ngày nào ngủ dậy việc đầu tiên là hít hà quả mít rồi mới đi đánh răng, đến công ty còn khoe cả nửa công ty là mua được quả mít mật quê khi nào bổ sẽ mang mời mọi người”. Cô bạn cũng cho biết chính cô bán mít cũng khẳng định “không ngon cô làm con mày” khiến cô bạn khá tin tưởng.

Ấy thế mà “Người tính không bằng trời tính”, hôm bổ quả mít mật thì cô bạn mới “ngã ngửa” bởi quả mít toàn xơ, mít bị thâm đen đến hạt cũng chẳng thể ăn được. Mít đã không thể sử dụng, ngày chở mít cô bạn còn bị công an bắn tốc độ mất thêm 150 nghìn đồng. Vậy là mất tới 270 nghìn đồng để rinh quả mít chẳng thể sử dụng. Đúng là không ai có thể nhọ hơn cô bạn này nữa rồi.

Quả mít khi bổ ra toàn xơ và bị thâm đen, không sử dụng được.

Những chia sẻ trên nhanh chóng nhận được nhiều sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng. “Hôm trước mình cũng mua quả mít bé tầm 1kg thôi, ngày nào cũng chăm chăm ngửi để chờ chín. Sốt ruột quá bổ ra thì mít úng hết bên trong. Buồn không tả nổi”- bạn T.T cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Nick N.T nhanh chóng mách nước cho cô bạn như “Lần sau nhớ mua mít chín, bắt người bán hàng bổ sẵn ngon lành thì mới mua nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

tag-icon
Tin mới nhất