Sao & Đời Sống

Cô nàng Mai Kỳ Hân bất ngờ trở thành nữ chính trong MV mới của Thanh Duy

Nhã Phong
Chia sẻ

Cô nàng sở hữu khuôn mặt dễ thương với nét đẹp lai Mai Kỳ Hân chính là mẫu nữ xuất hiện trong MV mới ra lò của Thanh Duy.

Mai Kỳ Hân

Mai Kỳ Hân góp phần mang lại sự thành công cho MV Tự Mình của Thanh Duy

Lần đầu “debut” với vai trò người mẫu đóng MV ca nhạc, Mai Kỳ Hân đã tạo được ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Dù không cần diễn quá nhiều nhưng cô vẫn chứng tỏ sức hút nhất định khiến người xem lôi cuốn. Với nét đẹp lai Tây, Mai Kỳ Hân tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng hot girl nhiều không đếm xuể như hiện tại. Tuy tự nhận mình chỉ thấy một khuôn mặt tròn vo nhưng thực chất nét đẹp riêng đó đã giúp cô nàng thu về rất nhiều hợp đồng chụp mẫu nhất là mẫu ảnh thời trang.

Kỳ Hân với nhan sắc nổi trội

Sự thu hút cho lần đầu gặp mặt chính là biểu cảm cuốn hút của cô gái này.

Nét đẹp trời phú đã mang lại cơ hội được đóng MV Tự Mình cùng Thanh Duy.

Chia sẻ về lần làm mẫu đóng MV ca nhạc, Kỳ Hân nói: “Mình cảm thấy khá là căng thẳng, cảnh đầu tiên sợ và hồi hộp đến run hết cả chân. Một phần là lần đầu tiên, một phần do mình không biết đi giày cao gót, đã thế giày hơi chật so với chân nên không quen và khá đau. Có lẽ cảnh quay lên xuống cầu thang là nhiều nhất vì cứ lặp lại trong suốt 24 giờ đồng hồ”.

Cô nàng Mai Kỳ Hân bất ngờ trở thành nữ chính trong MV mới của Thanh Duy

Kỳ Hân với cảnh quay đi lên cầu thang trên đôi giày cao gót.

Cô nàng Mai Kỳ Hân bất ngờ trở thành nữ chính trong MV mới của Thanh Duy

Chỉ một cái chớp mắt thôi Kỳ Hân đã “chiếm trọn” trái tim người xem.

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Mai Kỳ Hân đã bảo lưu kết quả để tiếp tục đi học và làm công việc với ngành thời trang. Ngoài xinh đẹp, có tiềm năng về diễn xuất, Mai Kỳ Hân còn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ về những bức hình đẹp long lanh trên Instagram với chất rất riêng.

Mai Kỳ Hân với bức hình được chỉnh màu công phu trên Instagram.

Không hề đóng khung một màu với hình ảnh dễ thương nữ tính, cô gái này rất chịu khó thay đổi vẻ ngoài của mình từ kiểu tóc đến style ăn mặc

Thử thách bản thân qua nhiều concept chụp hình khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất