Cô nàng lesbian đẹp trai, nam tính hơn cả đàn ông!

Nhật Lệ
Chia sẻ

Bạn nghĩ gì đầu tiên khi thấy hình ảnh này. Có phải bạn sẽ thốt lên: Đàn ông ở đâu mà đẹp trai vậy! Chia buồn cùng bạn, đây chính là một cô gái trăm phần trăm!

m9

“Anh chàng” này quả là đẹp trai phải không?

m28

m1

Rất tiếc, xin thông báo, đây đích thực là một cô gái.

Cô nàng đẹp trai của chúng ta tên thật là Dương Tiểu Thiết, nickname là Miller, sinh ngày 14/12/1990. Trong cộng đồng LGBT ở Trung Quốc, cô gái của chúng ta gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp trung tính, cực menly thế nên rất nhiều người nhầm lẫn là đàn ông.

m7

Không nói là con gái thì làm sao tin được cơ chứ!

m37

Đẹp trai vậy cơ mà!

Sở hữu chiều cao 1m8, dáng người gầy, ngực phẳng, mái tóc kiểu tomboy không lẫn vào đâu được cùng gu ăn mặc cực chất có phần mạnh mẽ, Miller khiến bao cô gái “đổ rầm” và có phần tiếc nuối khi biết được cô thực chất là con gái.

m10

“Anh đẹp trai” ơi nhìn đi đâu đấy!

m11

Nhìn vào đây nè!

Quả thực ngoại hình của Miller sẽ khiến nhiều người phải thốt lên: “Ôi đẹp trai quá!” Nếu không tiết lộ giới tính thật của cô nàng ngay từ đầu, nhiều người chẳng thể nghĩ đây là con gái bởi Miller quá điển trai, nam tính cộng với thân hình gầy gò càng khiến cô giống đàn ông “chuẩn men” hơn.

m13

Tui trông thế này thôi chứ là con gái đó mấy má!

m12

Không phải ai đẹp trai cũng là đàn ông đâu nghe chưa?

Cô nàng chia sẻ tính cách của mình: “Đôi lúc mình tự thấy bản thân có chút ngang bướng, cứng đầu. Bình thường mọi người mới gặp mình lần đầu tiên đều nghĩ mình là người khó tiếp xúc, lạnh lùng. Thật ra, khi quen rồi sẽ phát hiện ra mình nhiều lúc cũng rất hài hước.”

m34

Tui đây thực ra dễ thương lắm đó!

m14

Giả vờ “cool ngầu” cho gái nó “chết” thôi!

Ở Trung Quốc, Miller được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên. Thời gian trước, cô được cư dân mạng chú ý với vai diễn Mễ Lạc trong bộ phim đồng tính học đường Sai giới tính, đúng ở tình yêu. Hình tượng menly, vẻ đẹp trung tính, ánh mắt sắc sảo, khuôn mặt lạnh lùng của Miller khiến mọi cô gái phải xao xuyến.

m16

Tui biết mình đẹp trai mà.

m27

Thế nào, chất lừ không?

Và người ta càng bất ngờ hơn nữa khi biết cô nàng cũng là lesbian giống như nhân vật trong phim, đồng thời ngưỡng mộ tình yêu ngoài đời của Miller và bạn gái mình. Mối tình của họ kéo dài đã được hơn 4 năm và cho đến bây giờ vẫn vô cùng hạnh phúc. Đối lập với vẻ nam tính chất lừ của Miller, bạn gái của cô, Albee là cô nàng xinh xắn, sắc sảo và có thân hình cao ráo, nóng bỏng.

m30

Người đẹp, đến bạn gái cũng phải đẹp.

m32

Cô nàng Albee có thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

m26

Hai người quả là một cặp đôi cực đẹp.

Miller cảm nắng bạn gái mình ngay từ cái nhìn đầu tiên và chủ động theo đuổi cô một cách rất đàn ông: “Mình chủ động hẹn hò cô ấy, chủ động gọi điện thoại, chủ động tìm cô ấy, sở thích của cả 2 cũng giống nhau, kể cả cách đối nhân xử thế. Vấn đề là mình thấy cô ấy rất xinh đẹp, mọi thứ đều thích, liền theo đuổi luôn. Hơn nữa khi cô ấy vừa nhận lời là mình liền đưa về nhà ra mắt gia đình. Mình muốn cho cô ấy biết là mình rất nghiêm túc và thật lòng.”

m24

Tình yêu của họ được 4 năm rồi.

m22

Ngọt ngào thế này chỉ khổ dân FA thôi!

Nói về giới tính thật của mình, Miller không hề trốn tránh: “Mình rất rõ về giới tính của mình. Mình là con gái và mình thích con gái. Mình không nghĩ mình là con trai mới đi thích con gái. Mình chính là con gái và mình cũng thích con gái vậy đó. Kiểu rất là rõ ràng như vậy.”

m35

Miller khẳng định mình là con gái và thích con gái!

Cô nàng từ nhỏ đã phát hiện mình không như bạn bè đồng trang lứa và cho đến cấp 2 thì thú thật với mẹ mình. Ban đầu cô còn bị ăn đánh nhưng sau đó bà mẹ tâm lý đã quyết định ủng hộ con gái mình sống đúng với cảm xúc thật. Giờ đây chuyện tình yêu của hai người đã được gia đình ủng hộ và hi vọng họ có thể hạnh phúc lâu dài bên nhau.

m25 m36

Nếu bạn cũng là một cô nàng lesbian, hãy mạnh dạn sống đúng với cảm xúc, tình yêu của mình nhé. Biết đâu hạnh phúc sẽ nằm trong tầm tay của bạn vào một ngày không xa.

Còn bây giờ hãy cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh đẹp trai, chất lừ của cô nàng Miller nào!

m2

Đẹp thế này chịu sao nổi cơ chứ!

m8

Miller cũng có lúc rất đáng yêu, hiền lành nhé!

m5

Nhưng về cơ bản vẫn là cool thế này!

m4 m6

m19

Đừng thấy “anh” đẹp trai mà mê nghe chưa?

m17

Nhưng đẹp trai thế này, có người yêu rồi em vẫn mê!

m20

Mấy cưng hiểu mà đúng không?

m33

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất