Sao & Đời Sống

Phát hiện cô gái gốc Việt sở hữu 4 dòng máu lai, sở hữu kênh Youtube hơn 3 triệu lượt xem

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ngoài ra, hot girl này còn có chuyện tình siêu đẹp với 'nam thần phòng gym' sở hữu cơ bắp cuồn cuộn.

Những cô gái có hơn 2 dòng máu lai lúc nào cũng khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi vì vẻ xinh đẹp hiếm có của mình. Vậy mà cô nàng dưới đây lại lai tận 4 dòng máu - gồm Pháp - Việt - Hàn - Trung. Chính điều này đã khiến dân tình truy link cực liệt.

Sau khi ”điều tra”, cư dân mạng tiếp tục phát hiện ra cô gái này sở hữu một kênh Youtube vô cùng dễ thương. Bằng chất giọng lơ lớ khi nói tiếng Việt cũng như sự dễ thương, nhí nhảnh, kênh Youtube này đã có hơn 3 triệu lượt xem.

Được biết, cô nàng tên gọi thân thương là ”Rose”, tên tiếng Việt là Ngọc, hiện đang sống tại Boston. Cả bố mẹ của cô đều là người lai, nên nghiễm nhiên cô sở hữu 4 dòng máu lai. Ngoài vẻ xinh đẹp, Rose còn hát rất hay, có khả năng make up và hay có nhiều vlog hướng dẫn skincare rất dễ hiểu và hữu dụng.

Hiện tại, Rose đang có một mối tình rất đẹp với gymer Huy Nguyễn - người cũng đang sở hữu một kênh Youtube chuyên làm Vlog khá có tiếng trong giới gym và thời trang. Trên Instagram, cả hai thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, đi chơi cùng nhau và thường xuyên dành cho nhau những lời yêu thương.

Rose tự nhận trên trang cá nhân rằng mình là một người trẻ ”sẽ ở nhà vào cuối tuần, dậy sớm, sử dụng thời gian có ích thay vì tiệc tùng như bao người trẻ khác. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những bữa tiệc xa hoa, lãng phí. Còn nhiều thứ hơn thế. Tôi không muốn lo lắng về cái gọi là ”không còn kịp nữa” khi chạm mốc tuổi 30, và căng thẳng về việc mua một căn nhà ở tuổi 40”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất